Thứ ba, 1/6/2021, 10:48 (GMT+7)

Dương Mịch chỉ 45 kg vẫn thân hình chữ S

Trung QuốcXuất hiện tại một sự kiện livestream ở Thượng Hải hôm 31/5, Dương Mịch khiến dân tình 'phát sốt' với hình thể sexy.

Dương Mịch dự sự kiện 31/5
 
 

Dương Mịch dự sự kiện hôm 31/5

Diễn viên mặc bộ đồ lụa sắc ngọc trai với phần váy xẻ tà, giúp cô khoe đôi chân thon thả. Gầy mảnh mai nhưng Dương Mịch vẫn ngực đầy, mông cong, eo thon, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trên các diễn đàn, fan khen ngợi Dương Mịch ở đỉnh cao năng lực và nhan sắc, đồng thời hy vọng cô giữ vững phong độ này.

Bụng phẳng, vòng một sexy khiến Dương Mịch "hút" fan. Cô cột cao mái tóc bằng chiếc ruy băng trắng, trông nền nã và nữ tính.

Lịch làm việc của Dương Mịch khiến nhiều người nể: ban ngày cô bận quay phim "Định luật 80/20 của tình yêu", sau đó đến dự buổi livestream. Cô còn đang ghi hình show "Trốn thoát khỏi mật thất 3". Với guồng làm việc liên tục như vậy, Dương Mịch được cho là rất hiếm có ngày nghỉ ngơi. Dù vậy, thần thái cô lúc nào cũng rạng rỡ, xinh đẹp.

Trong buổi livestream, Dương Mịch nói rằng cô thỉnh thoảng tự nấu nướng, nướng bánh mì, uống vang... ở nhà. Cô kết hợp ăn ý với MC để chia sẻ về sản phẩm mới.

Dương Mịch khoe sắc vóc tại hậu trường sự kiện. Diễn viên đang là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay của Cbiz.

Theo êkíp của Dương Mịch, cô sẽ tham gia đêm hội do tờ Marie Claire tổ chức ở Thượng Hải vào 2/6.

Làng giải trí gần đây rộ tin đồn Dương Mịch đã chia tay Ngụy Đại Huân do không được bố mẹ "đằng trai" ủng hộ. Nguồn tin cho hay Dương Mịch không còn mặn mà kết hôn, trong khi bố mẹ Đại Huân mong con lập gia đình và có cuộc sống hôn nhân yên ấm.

Fan của Dương Mịch cho rằng nữ diễn viên "đẹp nhất khi không thuộc về ai", vậy nên chẳng có lý do gì phải vội vàng tìm đối tượng.

Nhan sắc Dương Mịch tuổi 34.

Dương Mịch được biết đến với "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2"... Cô kết hôn với tài tử Hong Kong Lưu Khải Uy và có với anh một cô con gái. Hai người ly hôn tháng 12/2018, Lưu Khải Uy nuôi con.

Đánh giá phiên bản mới