Thứ tư, 1/3/2023, 16:08 (GMT+7)

Đương kim Miss Universe diện áo dài dạo chơi Sài Gòn

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel cùng á hậu 2 Andreina Martinez diện áo dài, nón lá Việt Nam thăm thú khu vực trung tâm Sài Gòn, vài ngày trước.

Từ trái qua: MC Quỳnh Nga (giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam), á hậu 2, đương kim hoa hậu Miss Universe 2022 và chủ tịch Miss Universe Anne Jakkaphong Jakrajutatip dạo phố Sài Gòn trên xe buýt hai tầng.

Hoa hậu, á hậu Hoàn vũ Thế giới khoe dáng trong tà áo dài màu nổi, chụp ảnh với khung cảnh chợ Bến Thành (bên trái) và khu vực trung tâm quận 1 TP HCM.

MC Quỳnh Nga trong vai trò hướng dẫn viên giới thiệu với ba vị khách nước ngoài công trình Bưu điện Thành phố có tuổi đời hơn 130 năm, do người Pháp xây dựng.

Hoa hậu R'Bonney Gabriel (phải) và á hậu 2 Andreina Martinez cầm quạt, đứng một chân tạo dáng chụp ảnh trước bưu điện.

Trước đó, hai mỹ nhân diện áo dài đính kết cầu kỳ dự một sự kiện.

Nhà thiết kế kiêm chuyên gia trang điểm Bảo Bảo (giữa) có dịp chăm chút dung nhan, chuẩn bị trang phục cho hoa hậu người Mỹ (trái) và á hậu người Dominica.

Trong gần một tuần ở TP HCM, Miss Universe 2022 diện váy áo của nhiều nhà thiết kế Việt.

R'Bonney Gabriel tôn vẻ nóng bỏng khi mặc thiết kế dạ hội gam tím, cắt xẻ táo bạo của Phạm Đăng Anh Thư.

Hai mỹ nhân đua sắc với trang phục của Đỗ Long.

Stylist Kye Nguyễn (giữa) là người tư vấn hình ảnh, phong cách cho hai nàng hậu trong chuyến công tác tại Việt Nam.

'Hoa hậu và á hậu Hoàn vũ Thế giới có hình thể chuẩn nên mặc gì cũng đẹp, lộng lẫy. Tôi chuẩn bị 10 thiết kế cả truyền thống lẫn hiện đại cho hai cô mặc chụp ảnh và tham dự các sự kiện như họp báo, city tour... Dịp này, tôi tranh thủ giới thiệu văn hóa và thời trang Việt Nam đến hai mỹ nhân thế giới', Kye Nguyễn cho hay.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới