Thứ năm, 3/2/2022, 00:09 (GMT+7)

Dương Kim Ánh dịu dàng với áo dài xuân

Á quân Thần tượng Bolero 2019 Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp nền nã, thanh lịch trong trang phục truyền thống.

Dương Kim Ánh từng đoạt danh hiệu 'Người đẹp Áo dài' của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 nên đối với cô, áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu trong những dịp quan trọng.

Mừng Tết Nhâm Dần, nhan sắc 9X cũng diện áo dài để thực hiện bộ ảnh thời trang, tôn lên nét duyên dáng, đằm thắm của phụ nữ Việt.

Chất liệu nhung sang trọng được tạo điểm nhấn bằng chi tiết đính đá hình trái tim, giúp tổng thể thêm nổi bật.

Sắc đỏ đặc trưng ngày Tết cùng phom dáng áo dài truyền thống khắc họa hình ảnh quý cô yêu kiều.

Dương Kim Ánh trang điểm nhẹ, buông xõa mái tóc dài và tiết chế phụ kiện, khai thác nét đẹp dịu dàng, trang nhã.

Với chiều cao 1,7 m và số đo ba vòng lý tưởng, á quân Thần tượng Bolero 2019 toát lên vẻ quyến rũ trong tà áo được cắt may chỉn chu, tạo phom khéo léo.

Bước sang năm mới, Dương Kim Ánh hy vọng dịch bệnh sớm được kiểm soát, mọi người đều bình an và gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn. Với riêng mình, nữ ca sĩ mong gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh cũng như con đường ca hát mà cô đam mê.

Dịp này, Dương Kim Ánh trình làng MV 'Xuân mộng' để dành tặng khán giả. '2021 là một năm khó khăn vì dịch bệnh, bởi vậy tôi mong muốn góp tiếng hát của mình để phần nào xoa dịu những vất vả, muộn phiền và mất mát thời gian qua. Phần kinh phí đầu tư cho MV được cắt giảm để dùng số tiền đó hỗ trợ anh em trong đoàn cũng như thành viên êkíp gặp khó khăn trong đại dịch. Tôi hy vọng MV nhạc xuân giúp người nghe thấy yêu cuộc sống, lạc quan hơn', cô nói về sản phẩm âm nhạc mới.

MV 'Xuân mộng' của Dương Kim Ánh
 
 

MV 'Xuân mộng' của Dương Kim Ánh

Zimi

Đánh giá phiên bản mới