Thứ sáu, 14/4/2023, 23:23 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến mặc váy thổ cẩm ra mắt MV

TP HCMCa sĩ Dương Hoàng Yến mang tạo hình trong MV 'Cân cả thế giới', sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi Nam tiến, đến họp báo chiều 14/4.

Dương Hoàng Yến diện đầm voan phối vải thổ cẩm và đội mũ lấy cảm hứng từ đồ truyền thống của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Đây là hình ảnh của cô trong MV phát hành ngày 15/4. Nữ ca sĩ cho biết Tây Bắc mang đến cho cô cảm giác gắn bó như trở về nhà. Khi làm sản phẩm âm nhạc, cô nghĩ nhất định phải quay ở vùng rừng núi này.

Ca khúc có bản ballad cách đây khoảng hai năm nhưng vì Covid-19, Dương Hoàng Yến không thể làm MV. Dịch ổn định, cô cho rằng giai điệu, ca từ không còn hợp thời đại nên chỉnh sửa. Tháng 9 năm ngoái, cô mới bấm máy được MV và tới giờ mới ra mắt. Cô cho biết MV tốn kém khiến cô không biết khi nào mới dám làm sản phẩm tiếp theo.

Trong MV, Dương Hoàng Yến hóa thân nữ siêu anh hùng 'cân được cả thế giới'. Qua đó, cô muốn gửi gắm hình ảnh đa năng của phụ nữ hiện đại. Với ca khúc này, nữ ca sĩ muốn cho mọi người thấy mình hát được nhiều dòng nhạc, phong cách.

'Tôi đã gắn mình với ballad quá lâu, phô diễn học thuật và những nốt cao. Bạn bè hay bảo đi karaoke không hát theo được nhạc của tôi. Tôi cũng tự thấy mình thiếu màu sắc giải trí nên giờ muốn đại chúng hơn', cô tâm sự trong họp báo.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm mặc đồ truyền thống của phụ nữ Ấn Độ đến chúc mừng Dương Hoàng Yến. Cô gây xúc động với phần chia sẻ: 'Hôm qua, Yến nhắn tin cho tôi và hai chị em tâm sự. Yến chia sẻ xúc động với dự án của tôi. Chị chỉ muốn nói với Yến em cũng như chị. Chúng ta đều đã đi qua một chặng đường dài, miệt mài cố gắng. Đây là lúc chúng ta hái quả ngọt. Bài hát này mang đến màu sắc mới cho Yến, gần gũi với gen Z. Chúc mừng em Nam tiến. Đây sẽ là thị trường tốt cho em phát triển. Chúc em có nhiều tiền để làm những MV thế này. Mong em không bỏ cuộc trên con đường âm nhạc cũng như đào tạo thế hệ trẻ'.

Hai cô giáo thanh nhạc cười rạng rỡ ngày hội ngộ. Võ Hạ Trâm ra mắt MV được đầu tư 5 tỷ đồng trước đó vài ngày và hiện đạt top 1 trending trên YouTube.

Diễn viên Diệu Nhi (trái) và diễn viên Nam Thư đại diện nhóm 'Sao nhập ngũ' đến mừng Dương Hoàng Yến có sản phẩm đầu tiên sau ngày Nam tiến.

Chơi thân và theo dõi hành trình của Dương Hoàng Yến từ lâu, MC Nguyên Khang giúp cô dẫn dắt buổi họp báo.

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương dự sự kiện.

Đoàn lô tô Hương Nam lên đồ kỳ công, chung vui cùng Dương Hoàng Yến.

Khi vào rạp phim để trình chiếu MV, nữ ca sĩ thay bộ đầm khác. Cô bật khóc trước lời chia sẻ đầy tình cảm của Võ Hạ Trâm.

Nữ ca sĩ cho hay trong dàn sao nữ của 'Sao nhập ngũ' 2021, chỉ có cô và Hậu Hoàng hoạt động ở Hà Nội. Sau show truyền hình đó, Hậu Hoàng chuyển vào TP HCM làm việc. Nghe lời khuyên của hội chị em, cô cũng tính đến việc này. Nhưng vì nhiều lý do, kế hoạch trì hoãn khoảng hai năm. Cô nói: 'Đây là quyết định đúng đắn của tôi. Thời gian đầu, tôi gặp vài khó khăn nhưng sau đó, tôi thấy mình có nhiều may mắn trong công việc'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới