Thứ sáu, 16/10/2020, 17:58 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến mặc giản dị tập hát

Trước thềm liveshow 'Fusion Jazz Concert' sẽ diễn ra hôm 18/10 tại Nhà hát Lớn TP HCM, Dương Hoàng Yến tích cực luyện giọng với nghệ sĩ piano Tuấn Nam và êkíp.

Dương Hoàng Yến trở thành ca sĩ khách mời của liveshow vào phút cuối, khi Bùi Lan Hương không thể tham gia đêm diễn như kế hoạch. Ban đầu, dàn nghệ sĩ xuất hiện trong 'Fusion Jazz Concert' ở TP HCM gồm Lê Hiếu, Hà Lê, Bùi Lan Hương. Hiện, Dương Hoàng Yến sẽ thay thế đàn chị để trở thành 'nàng thơ' của concert.

Nữ ca sĩ mặc trang phục thoải mái, mang kính hiệu Dolce & Gabbana. Cô được pianist Tuấn Nam đánh giá cao về giọng hát, bề dày hoạt động nghệ thuật nhờ bén duyên sớm với âm nhạc.

Để chuẩn bị cho liveshow, êkíp tập luyện liên tục vì theo Tuấn Nam, jazz khó và đòi hỏi sự tập trung cao hơn các thể loại nhạc khác. Ngoài phần trình diễn cùng Hà Lê ca khúc 'Mưa hồng' thuộc dự án 'Trịnh Contemporary' với tinh thần jazz, Dương Hoàng Yến sẽ có màn solo.

Với 'thực đơn âm nhạc' hoàn toàn khác đêm nhạc đã diễn ra ở Hà Nội, 'Fusion Jazz Concert' tại TP HCM mang hơi thở mới.

"Đây sẽ là sân chơi không khoảng cách của các giọng ca ở cả hai miền. Tinh thần không khoảng cách còn thể hiện ở việc trong đêm diễn ở Sài Gòn, các giọng ca thể hiện những ca khúc nhiều hơn. Khán giả sẽ thấy các ca khúc quen thuộc mang màu sắc mới khi được khoác tấm áo jazz trong bản phối của Tuấn Nam và cộng sự", nghệ sĩ piano chia sẻ.

Ca sĩ Lê Hiếu là gương mặt được khán giả chờ đón trong liveshow.

Anh chia sẻ đêm nhạc sẽ là cuộc hội ngộ của khán giả với những ca khúc kinh điển được phối theo phong cách nhạc jazz sao cho dễ nghe và cảm nhận.

"Vẫn là những bài hát tôi từng hát nhưng bay bổng, lãng mạn hơn theo phong cách jazz", Lê Hiếu tiết lộ.

Trong một tháng qua, Tuấn Nam và band nhạc thay phiên di chuyển hai đầu cầu TP HCM và Hà Nội để tập với các ca sĩ. Bên cạnh các gương mặt quen thuộc với khán giả, những khách mời khác như Soobin Hoàng Sơn, Đinh Hương được anh bật mí sẽ là những ẩn số thú vị mà êkíp muốn tạo bất ngờ cho người xem vào phút cuối.

Lam Trà
Ảnh: Khắc Thành

Đánh giá phiên bản mới