Thứ năm, 16/6/2022, 11:39 (GMT+7)

Dung Tổ Nhi đón tuổi mới bên hội bạn thân

Trung QuốcCa sĩ Dung Tổ Nhi mừng tuổi mới cùng Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng tại Đại lục.

Ngày 16/6 là sinh nhật lần thứ 42 của Dung Tổ Nhi (Joey Yung). Cặp nghệ sĩ Twins Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên và quản lý Hoắc Vấn Hy đã bí mật chuẩn bị một một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho cô.

Twins và Dung Tổ Nhi hiện đều hoạt động ở Đại lục, do đó, họ có nhiều cơ hội gần gũi.

Từ Hong Kong đến Đại lục phát triển sự nghiệp, Dung Tổ Nhi và Twins đồng hành trong nhiều show truyền hình, các đêm diễn... Họ được sự quản lý của Hoắc Vấn Hy, cô gái được mệnh danh là 'Nữ quản lý đẹp nhất Cbiz'.

Bốn người bạn thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Trong dịp sinh nhật Twins, Dung Tổ Nhi cũng có mặt.

Trên trang cá nhân, Dung Tổ Nhi bày tỏ lời cảm ơn tới các cô bạn thân thiết, đã giúp cô tổ chức sinh nhật. Cả Thái Trác Nghiên, Hân Đồng đều có những lời yêu thương nhắn nhủ đến bạn trong ngày sinh nhật của cô.

Dung Tổ Nhi được khen ngợi xinh và trẻ, bất chấp tứ tuần.

Dung Tổ Nhi là ca sĩ, diễn viên truyền hình, điện ảnh nổi tiếng Hong Kong. Cô từng tám lần thắng giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" do TVB trao tặng, cùng rất nhiều giải thưởng âm nhạc khác ở quê nhà. Vài năm trở lại đây, cô tích cực hoạt động tại thị trường Đại lục.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới