Thứ hai, 25/3/2024, 00:04 (GMT+7)

Dung nhan hiện tại của cặp sinh đôi 'dao kéo' cùng nhau

Ở tuổi 36, chị em nhà Yoshikawa vẫn giữ vẻ ngây thơ như gái đôi mươi nhờ hàng loạt thủ thuật thẩm mỹ đồng thời kiếm bộn tiền nhờ diện mạo 'búp bê'.

Chie và Chika cho biết từ thời thơ ấu, họ đã ám ảnh về việc bị mọi người so sánh ngoại hình của hai chị em với nhau. Những người xung quanh thường khen người này dễ thương hơn người kia.

Sự so sánh tưởng chừng vô hại như vậy đã dần tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của chị em Yoshikawa, khiến họ thường xuyên soi gương để tìm ra những khuyết điểm trên gương mặt. Khi đủ tuổi, cả hai cùng quyết định nhờ cậy "dao kéo" để thay đổi ngoại hình.

Chie là người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên. Khi thấy kết quả của chị gái, Chika cũng thực hiện trùng tu nhan sắc.

Theo Odditycentral, chị em nhà Yoshikawa ước tính đã tiêu tốn khoảng 40 triệu yên (6,6 tỷ đồng) cho các thủ thuật như căng da mặt, tiêm filler, kích mí, sửa mũi, bóc mỡ má...

Ngoài ra, tùy theo đặc điểm gương mặt từng người mà Chika và Chie cũng chọn thực hiện thủ thuật thẩm mỹ khác nhau. Ví dụ như Chika loại bỏ mỡ ở khoé miệng và vùng xương gò má, còn Chie chọn khắc phục nhược điểm vùng trũng dưới mắt bằng cách tiêm thêm mô mỡ vào dưới da. Dù chịu không ít đau đớn, cặp song sinh không hề hối hận và còn nhận lời làm đại sứ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại chị em Chie, Chika đã ở độ tuổi 36 nhưng vẫn có diện mạo trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Những ca "dao kéo" cũng giúp chị em người Nhật trở nên nổi tiếng, kiếm bộn tiền từ mạng xã hội thông qua việc quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng.

Dù việc phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, song cả Chie và Chika đều thừa nhận rằng đôi khi họ cũng bị chi phối nhiều bởi những lời nhận xét từ người khác.

Ví dụ như Chie từng bị chê "mũi lợn" do phần đầu mũi hếch nên sau đó cô đã thực hiện hạ đầu mũi và rút ngắn nhân trung. Cô liên tục chỉnh sửa mũi để làm hài lòng người khác. Tổng cộng đã có 5 ca phẫu thuật liên tiếp cho đến khi cô nhận ra mình không bao giờ có thể làm hài lòng tất cả và cũng không cần thiết phải làm vậy.

Khoảng cuối năm 2023 Chika Yoshikawa lên xe hoa. Trong ngày vui của người chị em đã cùng chung sống suốt 35 năm cuộc đời, Chie nói rằng nếu nói không buồn khi không sống chung với Chika nữa thì là nói dối, nhưng cô cảm thấy chú rể và cô dâu rất xứng đôi, mong Chika sẽ được hạnh phúc.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới