Thứ bảy, 30/4/2022, 15:46 (GMT+7)

Đức Tiến phát quà từ thiện

TP HCMDiễn viên Đức Tiến cùng MC Anh Quân, ca sĩ Diễm Phương đến thăm và trao quà tại Trung tâm hỗ trợ giáo dục phát triển hòa nhập Khai Trí, hôm 29/4.

Nhân chuyến về Việt Nam, Đức Tiến cùng một số người bạn tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh chọn trung tâm Khai Trí - nơi chăm sóc, nuôi dạy những trẻ em gặp trở ngại tâm lý tại Củ Chi - là điểm đến đầu tiên.

'Hai năm dịch bệnh, trung tâm đứng trước nguy cơ đóng cửa vì thiếu kinh phí. Ban giám đốc phải lo chạy ăn từng bữa cho các em và xoay xở để trả lương hàng tháng cho giáo viên', Đức Tiến nói.

Nhóm thiện nguyện của Đức Tiến có mặt sớm tại cơ sở này để vận chuyển những món quà gồm bánh kẹo, mì tôm, đồ ăn vặt mà họ chuẩn bị để tặng hơn 140 em học sinh tại đây.

Hiện tại, số lượng giáo viên tại trung tâm không nhiều nên một cô phải chăm ba em. Đức Tiến chụp ảnh cùng các thành viên nhóm và đại diện của trung tâm.

Ngoài quà tặng hiện vật, nam diễn viên trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá hai triệu đồng cho các em.

Anh cũng tổ chức một tiết mục văn nghệ để cùng các nghệ sĩ khác mang niềm vui đến cho cô và trò trung tâm Khai Trí.

Nhóm thiện nguyện giao lưu, trò chuyện.

Cuối buổi, Đức Tiến bất ngờ nhận được món quà từ họa sĩ Gấu Ú - cô giáo dạy vẽ của trung tâm. Nữ họa sĩ mất hai ngày để thực hiện hai tác phẩm tái hiện những vai diễn của Đức Tiến trong phim 'Trở về' và 'Minh Tâm kỳ án'.

Nam diễn viên xúc động, thích thú và cho biết sẽ mang các bức tranh về Mỹ để treo trong nhà riêng của anh.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới