Thứ bảy, 12/2/2022, 16:18 (GMT+7)

Đức Tiến mặc áo dài thêu hổ vàng đi sự kiện

MỹĐức Tiến diện áo dài cách tân màu đỏ có linh vật năm Nhâm Dần khi chạy show hôm 11/2 tại thành phố San Jose.

Đức Tiến được hai người bạn thân là doanh nhân Trung Lâm và Evan Huynh trao nhiệm vụ tổ chức kiêm dẫn chương trình một event chào xuân. Anh nhận định đây là sự kiện quan trọng vì 'mở hàng' cho năm mới nên dành nhiều thời gian chọn trang phục. Nam MC đặt mua chiếc áo dài màu đỏ với ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn. Anh thích nhất chi tiết thêu hổ vàng trên ngực vì trông thú vị và nổi bật.

Ở California, Đức Tiến là nghệ sĩ quen mặt. Anh từng xuất hiện tại hầu hết các tụ điểm giải trí dành cho người Việt tại đây. 'Tôi kín lịch làm việc từ trước Tết nên phải thu xếp để tham gia cùng những người bạn của mình. Sau dịch Covid-19, các hoạt động khai trương rất nhộn nhịp nên tôi cũng đắt show', Đức Tiến cho hay.

Nam MC chụp ảnh cùng Trung Lâm và Evan Huynh. Cặp doanh nhân cũng chọn trang phục áo dài để xuất hiện tại event.

Hoài Tâm cũng là một người bạn thân thiết của Đức Tiến tại Mỹ. Cả hai hỗ trợ nhau trong công việc và gặt hái thành công qua một số dự án đáng nhớ. Năm qua, Hoài Tâm trở lại với phim chiếu mạng 'Trừ yêu đại sư huynh'. Phim có sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Đào, Bảo Liêm, danh ca Tuấn Vũ…

Do Covid-19 còn diễn biến khó đoán nên năm nay, thành phố San Jose không tổ chức chợ Tết. Vì thế, chương trình lần này như điểm hẹn cho mọi người gặp gỡ và giao lưu ngày xuân.

Giữa dàn khách mời xúng xính áo dài đầy màu sắc, Đức Tiến nổi bật và được bình chọn là 'Ông hoàng của lễ hội'.

Nhiều bóng hồng khoe sắc với trang phục truyền thống. Ai cũng rạng rỡ, vui vẻ trong ngày đầu năm mới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới