Thứ tư, 5/1/2022, 14:40 (GMT+7)

Đức Tiến đón sinh nhật ở New York

MỹMC Đức Tiến tự thưởng chuyến du lịch kết hợp công tác tới New York để mừng sinh nhật tuổi 42.

Hai năm kể từ khi Covid-19 bùng phát, Đức Tiến mới có dịp đi chơi xa. Anh sắp xếp kỳ nghỉ kéo dài một tuần để tận hưởng không khí năm mới và đãi sinh nhật cùng một số bạn bè ở New York.

Nam MC dành phần lớn thời gian dạo quanh các khu du lịch nổi tiếng. Anh ghé thăm Thánh đường St. Patrick và dùng bữa ở một nhà hàng có kiến trúc đậm văn hóa châu Á.

'Đây là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại New York, với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống châu Á. Những bức tượng Phật khổng lồ cùng màu sắc và hoa văn điêu khắc cổ xưa tạo cho tôi cảm giác huyền bí khó tả', Đức Tiến nói về không gian ẩm thực mà anh trải nghiệm.

Anh chiêm ngưỡng các góc trong nhà hàng và thán phục sự bài trí, sắp xếp tài hoa.

Sau đó, Đức Tiến cùng nhóm bạn hòa vào dòng người đông đúc trên con phố sầm uất. Anh thích đội mưa trong tiết trời giá lạnh.

'Không chỉ tôi, các bạn của tôi đều phấn khích khi trở lại New York sau mấy năm dịch bệnh. Chúng tôi đã đi khắp thành phố dù thời tiết xấu', anh kể.

Anh dự định khi về lại California sẽ tiếp tục mừng tuổi mới bên vợ và con gái bằng bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng.

Bên cạnh nghỉ dưỡng, Đức Tiến tranh thủ làm việc. Anh nhận vai trò tổ chức, dẫn dắt bữa tiệc của người bạn thân.

Nam MC tràn đầy năng lượng, sự tự tin và ước mơ phát triển công việc khi bước sang tuổi 42. Anh có thêm động lực phấn đấu vì đã lên kế hoạch sinh con thứ hai trong thời gian tới.

Không khí vui vẻ, ấm cúng trong bữa tiệc mà Đức Tiến làm MC.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới