Thứ tư, 8/9/2021, 22:13 (GMT+7)

Đức Tiến chạy show sau khi khỏi Covid-19

MỹCựu người mẫu Đức Tiến đảm nhiệm vai trò tổ chức và dẫn chương trình trong đêm nhạc đầu tháng 9 ở tiểu bang California.

Đức Tiến cho biết, anh đã hoàn toàn hồi phục nhờ tự điều trị Covid-19. 'Tôi đã chủ động cách ly tại nhà riêng thêm một tháng nữa rồi mới trở lại công việc từ 4/9', anh nói.

Cựu người mẫu phụ trách viết kịch bản, lên danh sách nghệ sĩ và khách mời cho sự kiện. Anh hội ngộ diễn viên Hoàng Anh sau gần một năm showbiz hải ngoại tạm dừng mọi hoạt động vì đại dịch.

Hoàng Anh không sánh đôi bạn diễn như thường lệ mà một mình đến sự kiện. Anh chụp ảnh cùng doanh nhân Ninh Nguyễn là chủ nhân của bữa tiệc âm nhạc.

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí hải ngoại như ca sĩ Đan Nguyên, Carol Kim, vũ sư Oleg, đạo diễn Quốc Võ... Đan Nguyên hát mở màn và thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài lãng tử.

Anh được nhiều khán giả nữ vây quanh xin chụp ảnh. Ở Mỹ, Đan Nguyên thuộc top các nam nghệ sĩ đắt show.

Ca sĩ Carol Kim mang hai dòng máu Việt Nam và Malaysia. Bà có giọng khàn đặc biệt và nổi tiếng với những ca khúc có giai điệu sôi động.

Vũ sư Oleg dìu doanh nhân Ninh Nguyễn trong một điệu nhảy. Bên cạnh tài kinh doanh, nữ Việt kiều còn có khiếu nghệ thuật, từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc.

Sự kiện về cuối càng sôi động nhờ có thêm nhiều tiết mục góp vui khác.

Đức Tiến trổ tài ăn nói trong những màn giao lưu hài hước với khách mời, lấy tiếng cười của khán giả.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới