Thứ ba, 16/1/2018, 10:32 (GMT+7)

Đức Phúc làm mới gu thời trang sau thay đổi diện mạo

Trang phục của giọng ca 9X có sự thay đổi rõ rệt so với phong cách tối giản, đơn điệu trước đây.

Sau cú lột xác ngoạn mục về ngoại hình, Đức Phúc ngày càng tự tin thể hiện gu thời trang của bản thân. 

Không còn xuất hiện với phong cách tối giản như trước kia, nam ca sĩ thường xuyên chọn các bộ cánh khỏe khoắn, trẻ trung mang hơi hướng Hàn Quốc để gây ấn tượng với khán giả. 

Áo vest, suit là trang phục yêu thích của học trò Mỹ Tâm. Phần lớn những lần xuất hiện tại họp báo hay trên sân khấu, nam ca sĩ đều diện vest. 

Các bộ vest, suit của Đức Phúc cũng có sự thay đổi rõ rệt. Trước kia cậu chàng chủ yếu diện vest tối giản, trơn màu thì nay điệu đà hơn hẳn nhờ các chi tiết đính đá cầu kỳ trên áo hoặc phụ kiện đi kèm như nơ, ruy băng.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 cũng chịu chi cho những món đồ hiệu hơn trước. Trong ảnh, nam ca sĩ sinh năm 1996 dùng thắt lưng Gucci có giá khoảng 450 USD.

Anh chàng mạnh dạn thử nghiệm phong cách cá tính với các món đồ hot trend. Set đồ nhiều layer với áo da đỏ, quần skinny trắng... được phối khá ăn ý, hài hòa về màu sắc. 

Đức Phúc khéo léo mix quần kaki ống suông rộng cùng áo bomber dáng ngắn và không quên nhấn nhá bằng kiểu túi fanny pack đang "làm mưa làm gió". 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới