Chủ nhật, 3/4/2022, 00:02 (GMT+7)

Đủ kiểu làm điệu mái tóc của Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên thường gắn thêm các lọn tóc giả để tăng độ dày và dài cho kiểu tóc xoăn sóng, tóc buộc đuôi ngựa... khi đi công tác Nam Mỹ.

Dự tiệc cách đây ít ngày ở Ecuador, Thùy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi để tóc ngắn. Tuy nhiên, đây chỉ là tóc giả. Mái tóc bob dài quá cằm được hất ngôi lệch, đánh phồng tạo cảm giác bớt đơn điệu. Phần đuôi tóc uốn nhẹ, tạo độ phồng và hơi ôm vào phía gương mặt.

Trong sự kiện chào đón Thùy Tiên đến Colombia với vai trò Hoa hậu Hòa bình Thế giới, người đẹp Việt Nam diện váy dáng vest cùng boots da tôn hình thể gợi cảm. Cô nàng chọn kiểu tóc đuôi ngựa tạo vẻ cá tính, phóng khoáng, ăn ý với trang phục. Phần tóc thật được Hoa hậu 9X búi gọn gàng, sau đó kẹp thêm các dải tóc giả dập xù.

Trong bữa tiệc tối thuộc khuôn khổ chuyến công tác Nam Mỹ 10 ngày, Thùy Tiên để kiểu tóc xoăn sóng quen thuộc đã gắn liền với cô từ khi đăng quang. Người đẹp cũng 'ăn gian' độ dày và dài cho mái tóc bằng cách gắn thêm các lọn tóc xoăn giả.

Khi diện set đồ mang phong cách menswear, Thùy Tiên khéo léo chọn kiểu tóc vuốt ngược phần mái, vừa giữ vẻ gọn gàng, phù hợp với trang phục lại vừa giúp cô khoe trọn các đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Thỉnh thoảng, cô nàng cũng thay đổi hình ảnh với kiểu tóc búi cao.

Mái tóc thật của Thùy Tiên dài ngang lưng, phần đuôi tóc tỉa bằng, nhuộm màu nâu sáng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trong chung kết tối 4/12 tại Thái Lan. Người đẹp Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Thái Lan và quốc tế nhờ ngoại hình quyến rũ, thần thái rạng rỡ và khả năng trả lời trôi chảy, ghi điểm ở tất cả các câu hỏi bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái Lan trong suốt đêm thi. Sau khi đăng quang, cô chủ yếu ở Thái Lan và tham gia các chương trình trong khuôn khổ của nhiệm kỳ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới