Thứ bảy, 3/8/2024, 00:00 (GMT+7)

Đông Nhi bế bầu 9 tháng tập yoga

TP HCMSát ngày sinh con gái thứ hai, ca sĩ Đông Nhi vẫn duy trì lịch tập yoga cùng ông xã với các bài tập nhẹ nhàng.

Hé lộ hình ảnh tập yoga trong phòng tập ở chung cư mới chuyển về, Đông Nhi được nhận xét là mẹ bầu tươi trẻ, khỏe mạnh.

Nữ ca sĩ chọn tập yoga nhẹ nhàng để thư thái tinh thần. Cô cảm thấy thoải mái khi tập luyện trong phòng yoga riêng tư. Cô tâm sự từ khi làm mẹ, cô thêm ý thức về việc chăm sóc sức khỏe cho các con cũng như chính mình.

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Ông Cao Thắng cũng thu xếp lịch tập yoga cùng bà xã.

Đông Nhi đang mang thai con gái thứ hai và chuẩn bị sinh nở. Với cô, mỗi hành trình trôi qua đều kỳ diệu. Cô muốn lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt trên những chặng đường ấy để sau này khi lớn lên và nhìn lại, con gái sẽ cảm nhận được cô đã hạnh phúc nhường nào khi có thêm bé là người bạn đồng hành trên quãng đường đời.

Con gái lớn Winnie 'đọ bụng' cùng Đông Nhi khi cô ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Những tháng cuối bầu bí, nữ ca sĩ vẫn tất bật công việc, cùng chồng con thực hiện các bộ ảnh và quay quảng cáo.

Đông Nhi nói con gái đầu là bản sao của ông xã Ông Cao Thắng. Vợ chồng cô đang hồi hộp công chúa thứ hai sẽ giống ai trong nhà. Từ ngày biết được mình sắp làm chị, Winnie 'sốt sắng đến lạ'. Đêm nào, bé cũng hôn bụng mẹ, chúc em ngủ ngon. Cô bé bốn tuổi cũng hay vuốt ve âu yếm em bé trong bụng mẹ. Có đồ chơi mới, đồ ăn ngon, bé đều để dành cho em như thể hai chị em đã gắn kết với nhau từ rất lâu. 'Bỗng dưng 'trưởng thành' lúc nào mẹ không hay biết', Đông Nhi kể.

Đông Nhi báo tin vui mang thai lần hai vào dịp Valentine, khi đó thai nhi được ba tháng. Trong một đoạn video cô tiết lộ sau đó, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Ông Cao Thắng biểu lộ vẻ bất ngờ, hạnh phúc đến 'toát mồ hôi' khi biết tin.

Đông Nhi thư giãn cùng chồng con ở hồ bơi
 
 

Đông Nhi thư giãn cùng chồng con ở hồ bơi

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới