Thứ tư, 20/11/2019, 15:32 (GMT+7)

Đồng hoa mào gà, điểm chụp ảnh cưới mới tại Đà Nẵng

Nằm trong khu du lịch thung lũng Yên, thảm hoa mào gà màu hồng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhưng chưa nhiều người biết đến, vì thế bạn sẽ tránh được cảnh '1m2 có cả chục cô dâu, chú rể'.

Đà Nẵng từ lâu đã là một trong những địa điểm hàng đầu được các cô dâu, chú rể lựa chọn để chụp ảnh cưới. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về phong cảnh, khí hậu mà nơi đây còn có những công trình kiến trúc và nhiều khu du lịch quy mô, hoành tráng. Vì thế, có lẽ không nơi nào phù hợp hơn dải đất miền Trung này nếu bạn muốn vừa đi chụp ảnh cưới vừa kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi. 

Thung lũng Yên thuộc địa phận xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng gần đây nổi lên như một "địa điểm check-in" hấp dẫn với giới trẻ. Được bao quanh bởi đồi núi, sông hồ nên không gian nơi đây là một bức tranh nên thơ, trữ tình.

Ngoài những cánh đồng cỏ xanh mát hay phong cảnh núi non trùng điệp, cô dâu chú rể đến thung lũng Yên mùa này không nên bỏ qua cánh đồng hoa mào gà màu hồng đang kỳ nở rộ. Lãng mạn không kém cánh đồng cỏ hồng trứ danh tại Đà Lạt, thảm hoa mào gà Đà Nẵng còn ít bị "đụng hàng" bởi chưa nhiều người biết đến.

Nơi đây vốn là cánh đồng trồng mía của bà con nông dân. Sau khi thu hoạch mía, để lại một khoảng đất trống cho những khóm hoa mào gà dại vươn lên cao vút. Đất khu vực này khá chắc chắn, không bị lún sụt nên rất an toàn cho cô dâu chú rể di chuyển, tạo dáng. 

Để thực hiện bộ ảnh này, ekip đã mất khoảng 2 tháng để tìm kiếm địa điểm, lên ý tưởng và chuẩn bị trang phục, phụ kiện, layer trang điểm... 

Ý tưởng một buổi dã ngoại cho uyên ương rất phù hợp với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ở thung lũng Yên.

Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm pháo màu nếu muốn tạo điểm nhấn hiện đại, ấn tượng cho hình cưới của mình.

Trang phục của cô dâu và chú rể nên tiết chế gọn gàng, tránh chi tiết rườm rà vì ngoại cảnh xung quanh đã vô cùng phong phú.

Một bộ ảnh cưới đẹp là bắt được những khoảnh khắc tự nhiên của cô dâu, chú rể.

Ảnh: Lai Hoa Wedding

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới