Thứ bảy, 8/4/2023, 23:38 (GMT+7)

Đồng đội mang áo của Phan Văn Đức ra sân mừng bàn thắng

Sau khi ghi bàn mở tỷ số trước Hải Phòng, các cầu thủ Công an Hà Nội (CAHN) mang áo của Phan Văn Đức ra ăn mừng và chúc tiền vệ người Nghệ An sớm trở lại sau chấn thương.

Phút 61 trận đấu giữa CAHN và Hải Phòng ở vòng 5 V-League 2023, tiền đạo Gustavo ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Các cầu thủ CAHN sau đó lấy ra chiếc áo số 20 của Phan Văn Đức ra để mừng bàn thắng, gửi lời chúc sớm bình phục tới tiền vệ người Nghệ An.

Trước đó, chiếc áo của Phan Văn Đức cũng được các cầu thủ CAHN đem ra chụp hình khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu. Văn Đức dính chấn thương đầu gối trong trận thắng 3-1 của Công an Hà Nội (CAHN) trước Khánh Hòa ở vòng loại Cup Quốc gia 2023 hôm 2/4. Kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ người Nghệ An bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và dập sừng sau sụn chêm trong độ 1. Dự kiến, anh sẽ sang Singapore vào ngày 11/4 để tiến hành phẫu thuật.

Tiền đạo Gustavo khum hai bàn tay tạo thành hình trái tim sau khi sút tung lưới Hải Phòng. Dù tạo ra nhiều cơ hội, đây là bàn thắng duy nhất của CAHN ở trận đấu này.

Sau khi bị thủng lưới, Hải Phòng vùng lên và gỡ hòa 1-1 ở phút 75 do công của tiền vệ Hồ Minh Dĩ.

Trận đấu diễn ra căng thẳng với những pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Không ít lần, trọng tài phải lao vào can thiệp khi cầu thủ hai bên căng thẳng với nhau.

Thủ môn Patrick Lê Giang của CAHN bị đau, phải chườm đá khi ngăn chặn một tình huống băng lên dứt điểm của tiền đạo Hải Phòng trong hiệp một.

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng phải nằm sân sau nỗ lực ngăn chặn cầu thủ Hải Phòng chuyền bóng vào trong ở hiệp đầu tiên.

Với kết quả hòa 1-1, CAHN hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League 2023 khi có 5 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Hải Phòng xếp thứ 6 với 6 điểm.

Trả lời họp báo, HLV Paulo Foiani cho rằng CAHN chơi tốt dù kết quả không như ý. CAHN trải qua 4 trận liên tiếp không thắng nhưng nhà cầm quân người Brazil tin đội bóng của ông vẫn còn nguyên cơ hội giành thứ hạng cao ở mùa giải này.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với một điểm kiếm được trên sân Hàng Đẫy

Công an Hà Nội rơi chiến thắng trước Hải Phòng
 
 

CAHN 1-1 Hải Phòng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới