Thứ năm, 25/1/2024, 09:00 (GMT+7)

Đón Tết cùng ngày lễ tình nhân với chi phí từ 450.000 đồng

Bà Rịa - Vũng TàuCác nhà hàng thuộc The Grand Ho Tram giới thiệu thực đơn từ 450.000 đồng cho dịp Tết và Valentine, ngoài ra còn có các trải nghiệm Tết truyền thống phù hợp với gia đình.

Việc tận dụng kỳ nghỉ Tết cho một chuyến du lịch gia đình trở thành xu hướng trong những năm gần đây, đòi hỏi sự mới mẻ và sáng tạo từ ngành dịch vụ. Nắm bắt được điều này, năm nay, bắt đầu từ mùng 1 đến mùng 4 Tết (tức 10 - 13/2), The Grand Ho Tram triển khai nhiều hoạt động đón Tết ngay trong không gian resort.

Trải nghiệm ẩm thực là một trong những yếu tố đóng góp vào nét đặc sắc của không gian văn hóa Tết tại The Grand Ho Tram. Lemongrass - nhà hàng ẩm thực Việt và quốc tế, cùng Ju Bao Xuan phục vụ ẩm thực Trung Hoa mở cửa từ mùng 1 đến mùng 4 (10/2 - 13/2) để phục vụ du khách.

Theo đó, Lemongrass với đa dạng lựa chọn ẩm thực từ Việt Nam đến quốc tế. Trong dịp Tết Nguyên đán, các đầu bếp hàng đầu của Lemongrass mang đến thực đơn đặc biệt với những món ăn Việt đặc trưng ngày Tết được sáng tạo và nâng tầm. Nếu gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi, thiết kế nhà hàng thoáng mát, sang trọng sẽ là không gian đoàn viên lý tưởng.

Trong khi đó, nhà hàng Lemongrass phục vụ từ 6h30 đến 21h hàng ngày, nằm tại Holiday Inn Resort Tower. Tiệc lẩu buffet trưa ở đây có giá từ 450.000 đồng, tiệc buffet tối từ 788.000 đồng.

Đến với trải nghiệm món Trung Hoa tại Quận Vui The Grand Ho Tram, du khách sẽ được nhà hàng Ju Bao Xuan phục vụ các món Quảng Đông, nổi bật với vịt quay Bắc Kinh, bào ngư, vi cá… Ngoài ra, không gian nhà hàng còn được trang hoàng bằng các ô cửa kính lớn, tầm nhìn hướng ra khu vực 7 hồ bơi, vừa tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm áp, phù hợp với những bữa ăn gia đình.

Nhà hàng Ju Bao Xuan phục vụ từ thứ Ba đến thứ Bảy, trong khoảng 17h - 22h30; bữa trưa dimsum thứ Bảy và Chủ Nhật mở từ 12h đến 15h tại InterContinental Tower. Giá buffet tại đây có giá từ 688.000 đồng.

Valentine năm nay trùng với kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán, là dịp để các cặp đôi lên kế hoạch kết hợp hai ngày lễ, tận hưởng niềm vui bên nhau. Do đó, nhà hàng The Grand Bistro của The Grand Ho Tram ra mắt thực đơn tối dành riêng cho các cặp đôi với ưu đãi đặc biệt: giảm giá 10% cho rượu vang hồng, tặng hoa hồng và chocolate cho khách nữ.

Được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, thực đơn Valentine mở đầu với món khai vị hàu Pháp chần trứng cá tầm cao cấp, sò điệp áo chảo xốt chanh Nhật chua dịu. Tiếp đến, hai món chính sử dụng nguyên liệu thượng hạng, được nâng tầm vị giác là thăn nội bò Wagyu xốt rượu đỏ và tôm càng nướng xốt vani.

Bữa tối sẽ thêm phần ngọt ngào khi kết lại với món tráng miệng dâu tây 3 kiểu: dâu tây xốt kem trứng, bánh dâu tây phô mai, kem dâu tây. Chocolate cao cấp và bánh macaron cũng góp phần tạo điểm nhấn đặc sắc cho thực đơn này.

Sau khi dùng bữa, các cặp đôi có thể đến Fuel Sports Bar để thưởng thức những màn trình diễn DJ, dùng ly cocktail dành riêng cho ngày Valentine.

Đến The Grand Ho Tram - Quận Vui dịp Tết này, du khách còn được chiêm ngưỡng tài nghệ thư pháp của thầy đồ, trực tiếp xin chữ theo ý thích để mang về những mong ước, điều tốt lành cho năm mới.

Trong khi cha mẹ, ông bà được dịp ôn lại ký ức Tết xưa với nghệ thuật thư pháp, các em bé lại có cơ hội thoả sức chơi đùa tại khu vực trò chơi dân gian, kéo dài từ mùng 1 đến mùng 5 (10 - 14/2). Đặc biệt, tiết mục múa lân vào mùng 4 Tết (13/2) tại đây như một nghi thức đón năm mới đầy sắc màu và sôi động.

The Grand Ho Tram cách TP HCM khoảng 2,5 giờ di chuyển, gồm ba khu nghỉ dưỡng 5 sao: InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với số lượng phòng nghỉ đến 1.200.

Với hơn 17 nhà hàng và quầy bar, 8 hồ bơi, 3 spa đạt nhiều giải thưởng và hệ thống sân golf The Bluffs hàng đầu châu Á, The Grand Ho Tram được nhận định là điểm đến thú vị, hứa hẹn làm hài lòng du khách.

The Grand Ho Tram

Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: thegrandhotram.com

Email: reservations@thegrandhotram.com

Điện thoại: 0254 378 8022

Thanh Thư

Ảnh: The Grand Ho Tram

Đánh giá phiên bản mới