Thứ ba, 18/10/2022, 10:34 (GMT+7)

Đối thủ Thái Lan của Đoàn Thiên Ân mê đồ hở ngực bạo ở Miss Grand

Miss Grand Thailand Engfa Waraha - đối thủ đáng gờm của Đoàn Thiên Ân ở Miss Grand International 2022 - có phong cách nóng bỏng.

Trong cuộc chiến bình chọn giành một suất vào thẳng top 20, Engfa Waraha luôn bám sát nút Đoàn Thiên Ân. Cô không chỉ là đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam, còn là ứng viện nặng ký cho vương miện Miss Grand International 2022.

Miss Grand Thailand sinh năm 1995, có sắc vóc nóng bỏng, kỹ năng trình diễn ấn tượng và 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô luôn xuất hiện trong cuộc thi với váy áo chỉn chu, bám sát tiêu chí khoe body triệt để.

Có vòng một đầy đặn, Engfa chuộng trang phục hở ngực bạo. Những thiết kế xẻ sâu, cut-out luôn được cô ứng dụng nhiệt tình.

Mỹ nhân người Thái Lan được yêu thích với lối mix đồ hiện đại, nắm bắt xu hướng của giới trẻ thay vì chạy theo hình tượng beauty queen an toàn.

Engfa Waraha không giấu việc từng trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.

Mỹ nhân 27 tuổi thích mặc 'thả rông' không nội y ở những hoạt động ngoài trời.

Vóc dáng đẹp cùng làn da nâu nóng bỏng giúp cô chinh phục nhiều kiểu trang phục.

Khi diện đầm dạ hội dự các buổi tiệc tối, Engfa ưu tiên tiêu chí xẻ bạo, khoe vòng một 'dao kéo' hết cỡ.

Dù gặp nhiều scandal trước cuộc thi và bị lép vế về khả năng tiếng Anh, người đẹp có tuổi thơ khốn khó lớn lên từ bãi rác vẫn được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang.

Đối thủ người Thái Lan của Thiên Ân biết cách tạo vẻ ấn tượng với nhiều kiểu đồ tắm xuyên suốt cuộc thi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới