Thứ sáu, 10/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Đời sống trẻ trung của Ngô Thanh Vân sau hai năm kết hôn

Hai năm đầu tiên của hôn nhân, Ngô Thanh Vân - Huy Trần vi vu nhiều vùng đất, cùng làm vlog ẩm thực và dành cho nhau nhiều lời yêu thương.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần cử hành hôn lễ tại nhà thờ ở Na Uy năm 2021, tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng tháng 5 năm 2022. Hôm 8/5, họ kỷ niệm hai năm về chung một nhà.

Ông xã kém nữ diễn viên 11 tuổi, là Việt kiều Đức. Họ lộ tín hiệu hẹn hò từ năm 2020 nhưng giữ chuyện tình kín đáo.

Trước đây, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chỉ đăng thông tin về điện ảnh, các dự án trong nước và các vai diễn quốc tế. Nhưng từ lúc lấy chồng, cô dùng mạng xã hội sôi nổi hơn, hay kể về cuộc sống thường ngày, đăng ảnh và video hài hước thực hiện cùng ông xã.

Những ngày ở TP HCM, vợ chồng đả nữ yêu thích cuộc sống bình dị, mặc đồ đôi, chở nhau trên xe phân khối lớn, ngồi vỉa hè ăn sáng và uống cafe. Ngô Thanh Vân tâm sự: 'Chúng tôi đi thật nhiều nhưng chưa bao giờ quên cảm thấy hạnh phúc và trân trọng về việc mình đang ở một thành phố quá đẹp được gọi là nhà'.

Hai năm đầu tiên của hôn nhân, Ngô Thanh Vân đăng nhiều ảnh ôm hôn, tình tứ với chồng và nhắn gửi đến anh những lời mật ngọt. Gửi tặng bức ảnh này cho nửa kia vào ngày Valentine năm 2023, cô viết: 'Cám ơn người tình của tôi. Mãi mãi như vậy nhé. Yêu anh dài lâu'.

Cùng chú cún cưng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần tận hưởng cuộc sống gia đình ba thành viên, thường cùng nhau dạo chơi, khám phá những điều mới.

Ngô Thanh Vân cho biết cô và Huy Trần luôn chú trọng vào chất lượng cuộc sống, cả về ăn uống, tinh thần, sức khỏe. Vậy nên khi có thời gian, cả hai lại cùng nhau trở về thiên nhiên để trải nghiệm.

'Bởi vì chúng ta đã chung một con đường, cuộc sống này là để cùng trân trọng và tiến tới. Những thời khắc cùng nhau làm nên những kỷ niệm. Dù vui hay buồn, hãy cùng nhau vượt qua', cô nhắn nhủ đến chồng.

Cặp sao trao môi hôn khi ngồi xe jeep băng rừng ở Mai Châu, Hòa Bình.

Sau đám cưới ở Việt Nam khoảng một tháng, hai vợ chồng sang thăm Na Uy, quê hương thứ hai của Ngô Thanh Vân. Tranh thủ dịp này, họ lưu lại châu Âu dài ngày, nắm tay nhau vi vu nhiều điểm đến cổ kính và tuyệt đẹp của Pháp, Italy, Hy Lạp, Bulgaria...

Nữ diễn viên và chồng hòa mình vào biển trời xanh ngắt ở Hy Lạp.

Họ hẹn hò trên đường phố Paris.

Đến cuối năm, cặp sao cùng nhau 'ăn sập' thiên đường ẩm thực Bangkok. Từ ngày kết hôn, họ thường xuyên cùng nhau quay vlog ăn uống, nấu nướng.

Kỷ niệm ấn tượng nhất của Huy Trần và Ngô Thanh Vân là săn cực quang ở Na Uy trong kỳ nghỉ Giáng sinh 2023 và năm mới 2024. Họ kiên nhẫn chờ đợi trong ba ngày dưới tiết trời giá rét vùng Bắc Cực, vỡ òa hạnh phúc khi ngắm được khung cảnh cực quang choáng ngợp. Ngô Thanh Vân cảm ơn ông xã dành cho cô chuyến đi đón năm mới tuyệt vời.

Vợ chồng nữ diễn viên đã cùng nhau trải qua hai mùa Tết cùng người thân của hai bên gia đình. Năm ngoái và năm nay, Huy Trần đều cùng vợ về quê nhà Trà Vinh ăn Tết kiểu truyền thống của người miền Tây.

Họ cũng dành nhiều thời gian đi du lịch cùng người nhà. Ngô Thanh Vân tâm sự khi bước qua tuổi 40, cô càng thấu hiểu không gì đáng giá bằng gia đình.

Ngoài những chuyến đi chơi, Huy Trần còn đồng hành bà xã trong nhiều công việc, hoạt động thiện nguyện. Giữa năm ngoái, họ tham gia trồng cây lấn biển ở Sóc Trăng cùng một tổ chức công tác xã hội.

Hai vợ chồng thăm các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đầu năm nay, hai người cùng nhau mở tiệm mỳ chay, phát huy sở trường ẩm thực của Huy Trần và gợi hoài niệm về những gánh mỳ ông ngoại người gốc Hoa mà Ngô Thanh Vân gắn bó thời còn trẻ.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới