Thứ sáu, 12/1/2024, 14:29 (GMT+7)

Đôi bạn thân Ngọc Hân, Mai Ngọc thử đồ cho show Hà Duy

Hoa hậu Ngọc Hân, MC Mai Ngọc thử trang phục chuẩn bị cho show của nhà thiết kế Hà Duy vào 14/1 tại Hà Nội.

Ngọc Hân là người bạn gắn bó với Hà Duy từ những ngày đầu anh bước chân vào làng thời trang. Cô hiếm khi vắng mặt trong các show cá nhân của bạn thân, ngoài ra còn đảm nhận nhiều vai trò như MC, vedette...

Nàng hậu nói thời điểm sát Tết cô có lịch trình dày đặc, nhưng vì muốn ủng hộ cho bạn thân, cô đã phải từ chối một số event showbiz.

Ngọc Hân thử nhiều trang phục trong bộ sưu tập mới của Hà Duy. Đa phần các thiết kế có tông đen chủ đạo, phát huy thế mạnh đính kết tỉ mỉ.

Mai Ngọc đảm nhận vai trò MC cho show. Hà Duy cho biết anh và Mai Ngọc có mối quan hệ gắn bó cả trong công việc và cuộc sống, tuy nhiên đây là lần đầu nữ MC đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho show của anh.

'Tôi rất thích phong cách thanh lịch của Mai Ngọc. Ngọc có gu thẩm mỹ riêng nên để cô ấy xuất hiện thật cuốn hút tại show, tôi và cô ấy đã bàn bạc rất nhiều', Hà Duy kể.

Thùy Anh trở thành nàng thơ trong show và sẽ đảm nhận vai trò first face. Nữ diễn viên Chúng ta của 8 năm sau cho biết đây là lần đầu tiên cô sải bước trên catwalk nên rất hồi hộp. 'Dù lịch trình quay phim bận rộn, mỗi ngày đều tôi cố gắng dành thời gian tập catwalk để không mắc lỗi. Tôi mong các khách mời hôm đó sẽ không đánh giá mình như một model chuyên nghiệp', Thùy Anh nói.

Tại buổi fitting, nữ diễn viên thử ba mẫu thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2024 của Hà Duy với tông hồng pastel và đen trắng. Các trang phục cocktail trẻ trung, tôn nét trẻ trung và vóc dáng thanh mảnh của Thùy Anh.

Diễn viên Lương Thanh khoe thân hình 'mình hạc xương mai' khi thử trang phục bó sát.

Nhà thiết kế Vân Anh Scarlet là người bạn lâu năm của Hà Duy cũng góp mặt trong buổi thử đồ.

Ngoài ra, một số mẫu Tây cũng tham gia fitting. 'Công tác cho show đã hoàn thiện khoảng 90%, nhưng mấy hôm nay thời tiết Hà Nội có mưa phùn nên tôi khá lo lắng bởi chương trình diễn ra ở ngoài trời. Mong là đến ngày 14/1, trời sẽ khô ráo để các model và khách mời có thể tận hưởng show diễn một cách trọn vẹn', nhà thiết kế sinh năm 1987 chia sẻ.

Show Xuân Hè 2024 của Hà Duy có chủ đề Haute Couture, diễn ra tại cầu Đông Tây, Hà Nội. Nhà thiết kế sẽ trình làng 100 mẫu thiết kế cocktail và dạ hội với tông màu đen, pastel chủ đạo. Khoảng 50 model sẽ xuất hiện trên sàn runway như Trang Phạm, Thùy Dương, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Trà My, Quỳnh Anh, Hồng Quế...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới