Thứ năm, 27/4/2023, 19:50 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu cổ vũ Doãn Hải My bảo vệ khóa luận

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đến tiếp sức người yêu Doãn Hải My bảo vệ khóa luận tốt nghiệp tại Đại học Luật Hà Nội.

Doãn Hải My cảm ơn bạn trai đã dậy sớm và di chuyển quãng đường xa để có mặt cùng cô trong ngày đặc biệt hôm 26/4. Cô cho biết trước đó, anh thường xuyên động viên, chăm sóc và đồng hành để cô có tinh thần tốt thực hiện khóa luận.

Cả hai bên nhau gần ba năm, từ khi Doãn Hải My là sinh viên năm thứ hai. Theo cô, chặng đường học hành và tham gia các cuộc thi của cô luôn có bóng dáng người yêu.

Bố mẹ Doãn Hải My cũng có mặt chúc mừng con gái. Theo người đẹp, gia đình là chỗ dự tinh thần lớn nhất, mang đến cho cô nhiều động lực cũng như điều kiện phát triển.

Ở tuổi 24, bạn gái Đoàn Văn Hậu thấy bản thân may mắn vì gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh chuyên môn ngành luật, cô vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, là người mẫu và có cơ sở kinh doanh mỹ phẩm riêng.

Chân dài sinh năm 2001 bên bạn bè trong ngày bảo vệ khóa luận. Cô tiết lộ từng khóc lóc vì stress trong thời gian tập trung cao độ để chuẩn bị cho sự kiện này.

Trước đó, Doãn Hải My dành thời gian nghỉ dưỡng cùng Đoàn Văn Hậu để xả hơi trước lễ bảo vệ và mừng sinh nhật tuổi 24. Cả hai có kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau, cùng ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu biết nhau qua người thân. Ban đầu, Hải My không trả lời tin nhắn làm quen của Văn Hậu vì bận học, nhưng sau đó dần mở lòng vì thấy anh dễ thương, tâm lý.

Sau khi công khai mối quan hệ hồi tháng 8/2022, họ thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, thông tin về nhau trên mạng xã hội. Cả hai được khen đẹp đôi, tương xứng về ngoại hình và tài năng.

Doãn Hải My từng giành giải 'Người đẹp tài năng' tại cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam 2020'. Cô giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Anh có mặt trong đội hình giành huy chương vàng Sea Games 2018. Đoàn Văn Hậu hiện thi đấu cho tuyển Công an Hà Nội tại Cup Quốc gia và V-League 2023.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới