Thứ hai, 16/8/2021, 14:07 (GMT+7)

Đoan Trang, Thu Minh đến nhà Bằng Lăng gói bánh tét

SingaporeBằng Lăng muốn tạo niềm vui cho hội chị em trong giai đoạn dịch bệnh nên tổ chức gói bánh tét nhân chuối tại nhà riêng của cô vào cuối tuần trước.

Những ngày gần đây, các thành viên trong nhóm bạn của Bằng Lăng đều xuống tinh thần vì lo lắng cho người thân ở quê nhà TP HCM đang đối mặt dịch bệnh. Cô muốn khích lệ mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn nên rủ họ tự tạo niềm vui từ bếp núc.

'Chúng tôi lo lắng cho cha mẹ mà không thể ở bên để chăm sóc họ nên cố gắng động viên lẫn nhau. Ngày nghỉ, chúng tôi kiếm việc gì làm để vơi bớt nỗi buồn và mong thời gian qua mau để sớm được về Việt Nam', cô nói.

Đoan Trang, Thu Minh, Hoàng Oanh và những người bạn khác có mặt trong buổi gói bánh tét. Bằng Lăng chọn bánh tét nhân chuối vì dễ làm và ngon miệng.

Cô hướng dẫn mọi người gói theo kiểu Thái Lan để chiếc bánh nhỏ xinh, hấp nhanh chín và vừa sức ăn của mỗi người.

Nguyên liệu gói bánh gồm gạo nếp, chuối chín, đậu đen.

Đoan Trang tự tin khoe tài gói bánh. Khả năng nội trợ của cô tiến bộ đáng kể từ lúc qua Singapore. Trước đó, cô ít khi tự tay nấu nướng hay làm việc nhà.

Thu Minh cũng cần mẫn với những chiếc bánh của riêng cô.

Á hậu Hoàng Oanh khoe dáng sexy bên những chiếc bánh tét trước khi chúng được mang hấp chín. Cô thường đưa bé Max qua nhà Bằng Lăng chơi nhưng dịp này thì cô chỉ đi một mình.

Những đòn bánh tét nóng hổi dậy mùi thơm khiến Bằng Lăng nhớ nhà. Từ lúc lấy chồng ngoại quốc, cô ít có cơ hội ăn Tết ở Việt Nam.

Thành quả sau một buổi sáng của nhóm bạn là 50 chiếc bánh tét. Bằng Lăng vớt một ít để mọi người thưởng thức sau đó chia đều để ai cũng có bánh mang về.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới