Thứ sáu, 5/11/2021, 11:55 (GMT+7)

Đoan Trang chạy bộ 5 km mỗi sáng

Ở tuổi 43, ca sĩ Đoan Trang vẫn chạy bộ 5 km mỗi sáng, đạp xe để tiêu hao calo, rèn luyện sức bền và tận hưởng không khí trong lành tại Singapore.

Trải qua một lần sinh nở, Đoan Trang hiện vẫn giữ gìn được vóc dáng nuột nà, săn chắc nhờ thói quen ăn uống điều độ, tập luyện nhiều bộ môn như bơi lội, chạy bộ, đạp xe...

Giọng ca sinh năm 1978 tự đặt mục tiêu chạy 5 km mỗi ngày, đốt cháy khoảng 200 calo. Nữ ca sĩ cho biết việc tập luyện của cô không có gì 'ghê gớm' nhưng đây là cách để cô chiến thắng bản thân, tiến bộ hơn từng ngày và duy trì vận động đều đặn nhằm giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Bên cạnh thói quen chạy bộ hàng ngày, Đoan Trang còn đạp xe, vừa có tác dụng đốt calo, tăng cường sức khỏe vừa như một chuyến dã ngoại xả stress, thay đổi không khí tập luyện.

Thỉnh thoảng, cô đạp xe đường dài để tăng thử thách kết hợp gặp mặt bạn bè. Hồi tháng 9, cô cùng MC Hoàng Oanh và những người bạn sống tại Singapore chinh phục quãng đường 31 km cả đi và về.

Đoan Trang cũng yêu thích yoga, giúp cân bằng sức khỏe tinh thần và cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Các động tác yoga kết hợp hơi thở nhịp nhàng cũng có tác dụng giãn cơ, làm dịu cơ thể, nhờ đó giảm nhức mỏi sau khi chạy bộ, đạp xe...

Song song với thói quen năng vận động, Đoan Trang ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, không kiêng khem hà khắc để có sức hoạt động, làm việc cũng như duy trì sức khỏe. Trong ngày, cô uống nhiều nước và luôn có một ly nước healthy như nước ép trái cây, nước chanh gừng mật ong... vào buổi sáng để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa.

Duk Sun

sponsor-5739-1661662926_1666943127.jpg

Đánh giá phiên bản mới