Thứ ba, 27/4/2021, 00:00 (GMT+7)

Đoan Trang cách ly trong khách sạn bốn sao ở Singapore

SingaporeKhách sạn nơi Đoan Trang lưu trú trong thời gian thực hiện giãn cách đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cô và chồng con.

Đoan Trang nhập cảnh Singapore hôm 21/4 tại sân bay Changi. Sau đó, gia đình cô được đưa đến khách sạn theo sắp xếp của cơ quan phòng dịch nước sở tại để thực hiện cách ly 14 ngày.

Khách sạn cách sân bay chừng 20 km, được đánh giá là địa điểm nghỉ dưỡng thuộc phân khúc tầm trung tốt nhất. Theo miêu tả của Đoan Trang, nơi này dĩ nhiên không như những resort cao cấp mà cô từng du lịch, nhưng cơ sở vật chất như vậy là quá ổn.

Trước khi check-in, Đoan Trang và chồng con đã trải qua hai lần xét nghiệm Covid-19 đều cho kết quả âm tính. Cô hài lòng vì mọi quy trình ở đây diễn ra nhẹ nhàng. Tại khách sạn, bữa ăn của gia đình cô được đặt trên chiếc ghế kê ngoài cửa, mỗi ngày ba lần. Thực đơn gồm một phần ăn chính, bánh kẹo và hoa quả tráng miệng.

Nữ ca sĩ khoe suất ăn có cơm trắng, thịt gà và một phần đồ ăn kèm. Con gái cô chọn spaghetti với rau xanh còn ông xã Johan thích cơm hải sản.

Bổ sung vitamin từ trái cây là cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh. Đoan Trang tích cực ăn những loại quả giúp tăng cường sức đề kháng như chuối, táo, ổi...

Cô nhâm nhi cà phê và bánh quy trong lúc ngắm khuôn viên khách sạn qua ô cửa sổ.

Ngày cách ly thứ tư, giọng ca Socola nhận được đồ tiếp tế từ vợ chồng người bạn. Đó là những hộp đồ ăn đầy ắp nào là canh tôm chua, thịt rang, gà kho gừng... Cô cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm và nhận ra hai tuần cách ly rất ý nghĩa.

Khi thời tiết Singapore ảm đạm, cô nhớ về kỳ nghỉ tuyệt vời ở Hội An (Quảng Nam) trước khi lên đường ra nước ngoài định cư. Nữ ca sĩ chia sẻ, hiện tại cô có nhiều thời gian rảnh vì chỉ ở trong phòng, mỗi ngày báo cáo kết quả đo thân nhiệt ba lần qua ứng dụng được cài đặt trong điện thoại. Bởi vậy, cô thảnh thơi chiêm nghiệm lại những điều đã qua hoặc ngủ bù sức.

Trong ảnh, Đoan Trang thư thái tận hưởng thời tiết mát mẻ ở Hội An còn lúc này cô được sống cuộc sống vô lo vô nghĩ khi không phải dậy sớm, không chải tóc hay trang điểm.

Đoan Trang tin rằng đây là trải nghiệm mới trẻ trong 'hành trình cuộc sống' của cô, cũng là kỷ niệm tuyệt vời cho con gái Sol để bé nhớ khi khôn lớn.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới