Thứ năm, 13/10/2022, 07:56 (GMT+7)

Đoàn Thiên Ân theo style váy hở chân ngực giống Thùy Tiên

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe vẻ sexy với váy cut-out hở chân ngực, phong cách được Thùy Tiên diện nhiệt tình tại Miss Grand.

Tham dự một hoạt động tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân khoe da rám nắng với bộ váy đỏ rực. Ngoài tông màu nổi bật, thiết kế còn có kiểu dáng cut-out táo bạo, để lộ phần chân ngực của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Trang phục của NTK Hoàng Tony được dựng phom gợi cảm và nữ tính, mang đến cho Đoàn Thiên Ân dáng vẻ của các nữ thần. Khi mặc chiếc váy cổ yếm, hoa hậu 'thả rông' không nội y.

Trước đó, trong cuộc thi đại diện Việt Nam cũng nhiều lần diện các mẫu đầm cắt khoét, tập trung vào phần eo thon thả.

Mặc bộ đầm mullet hồng của NTK Đỗ Long, Thiên Ân được khen có vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm vừa phải.

Thiết kế lấp lánh khoét hai bên eo người đẹp diện trong những ngày đầu của cuộc thi cũng được đánh giá tích cực. Lần đầu tiên xuất ngoại thi sắc đẹp, Thiên Ân được stylist chuẩn bị khoảng 25 bộ trang phục đi theo phong cách khoe dáng nhưng không quá đà, tập trung vào các khoảng hở khéo léo.

Phong cách của Thiên Ân gây liên tưởng đến style đặc trưng của Thùy Tiên. Từ khi thi Miss Grand International 2021 đến nay, Thùy Tiên xây dựng thành công hình ảnh 'Miss Cut-out' quyến rũ.

Người đẹp luôn ưu tiên các kiểu váy nhiều khoảng hở, đặc biệt là phần chân ngực. Vì cùng một stylist, phong cách của Thùy Tiên và Thiên Ân đôi lúc có sự tương đồng.

Tuy nhiên tại cuộc thi năm ngoái, Thùy Tiên mặc hở bạo hơn Thiên Ân. Cô không e ngại những kiểu đầm sexy hết cỡ.

Dù thường xuyên mặc hở ngực, Thùy Tiên ít bị chê phản cảm mà thường được khen vì vẻ sang trọng, toát lên thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới