Thứ ba, 25/10/2022, 14:25 (GMT+7)

Đoàn Thiên Ân sụt 5 kg trước chung kết Miss Grand International

IndonesiaSau ba tuần thi Miss Grand International, Thiên Ân cho biết cô sụt 5 kg và bị cảm cúm trước chung kết.

Sáng 25/10, trước giờ ra sân khấu tổng duyệt cho chung kết, Đoàn Thiên Ân xuất hiện tại khách sạn mà ban tổ chức, các thí sinh lưu trú. Cô cho biết hiện tình trạng bệnh của mình đã đỡ hơn nhiều, chỉ còn chút cảm cúm. 'Các thí sinh hầu như ai cũng bị bệnh cả. Đến hôm nay tôi cũng gần như tắt tiếng rồi. Nhưng các khán giả hãy yên tâm vì tôi vẫn sẽ hô vang hai tiếng 'Việt Nam' một cách đầy tự hào', cô nói.

Ở đêm bán kết hôm 22/10, cô có màn trình diễn được khen bứt phá, ấn tượng nên khá áp lực trước chung kết. 'Áp lực chắc chắn có nhưng tôi sẽ biến nó thành động lực để có những phần thi tốt hơn trên sân khấu tối nay. Mục tiêu của tôi là chiếc vương miện. Tôi tin rằng khi đặt mục tiêu cao, bản thân sẽ được thúc đẩy để ngày càng hoàn thiện. Cuộc thi này, mỗi thí sinh đều tỏa sáng theo cách riêng và ai cũng xứng đáng chiến thắng', cô nói.

Á hậu Minh Thư, Quỳnh Châu, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, hoa hậu Đoàn Thiên Ân, á hậu Mai Ngô (từ trái sang) hội ngộ.

'Êkíp sang Indonesia cổ vũ Thiên Ân còn có các nhà thiết kế Đỗ Long, Vũ Việt Hà, Brian Võ, Hoàng Tony, Tuấn Trần, Văn Thành Công, Nguyễn Minh Công, Tín Thái. Tôi tin lực lượng đi cổ vũ hùng hậu như vậy sẽ tiếp lửa để Thiên Ân trình diễn tốt', bà Kim Dung nói.

Đoàn Thiên Ân nói cô xúc động trước sự quan tâm, tình cảm của 'bà trùm hoa hậu' và các á hậu chung công ty quản lý dành cho mình. Cô tiết lộ sẽ xuất hiện ở vị trí trung tâm tại phần đồng diễn mở màn chung kết. 'Tôi háo hức, mong chờ tới tối nay để được trình diễn hết mình và tỏa sáng cho đêm thi này, vì đây là lúc quan trọng nhất để quyết định tôi sẽ đạt được vị trí nào tại cuộc thi. Dù ở bất kỳ đâu, tôi vẫn mong khán giả sẽ đón nhận mình như cách mà các bạn ủng hộ tôi suốt thời gian qua', cô nói.

Bà Kim Dung dặn Thiên Ân không nên quá nặng nề, áp lực bởi điều này sẽ khiến bản thân căng thẳng, trình diễn không như mong muốn. 'Hiện tại, tôi hài lòng với Thiên Ân dù có thể ngoại hình, nhan sắc của bạn chưa hẳn 'chín muồi' như những cô gái khác. Tuy nhiên, Ân có nguồn năng lượng tích cực, sự hồn nhiên, chân thành rất đáng được ghi nhận', bà Dung nói.

Á hậu Quỳnh Châu tạo dáng nhí nhảnh bên Thiên Ân. Trước đó, hôm 18/10, cô xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ hô hào mọi người bình chọn thí sinh nước nhà tại sân chơi sắc đẹp quốc tế.

Thiên Ân chào tạm biệt êkíp Việt Nam để ra sân khấu tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul ở Jakarta tổng duyệt.

Người đẹp chỉ có ba ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam đến lúc lên đường sang Indonesia, nhưng mỹ nhân 22 tuổi thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong suốt quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, nhận được sự yêu mến và cổ vũ của đông đảo khán giả. Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties trước chung kết, Thiên Ân thuộc nhóm ứng viên gây bất ngờ, còn 11 thí sinh được trang này xếp hạng cao gồm thí sinh Brazil, CH Czech, Thái Lan, Indonesia, Tây Ban Nha, Venezuela, CH Dominica, Philippines, Curacao, Nigeria và Puerto Rico. Thiên Ân và Engfa Wahara của Thái Lan là hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất, một trong hai cô sẽ giành được vé vào thẳng top 20 nếu thắng bình chọn. Thiên Ân sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp 'Chấm dứt chiến tranh và bạo lực'. Đương kim hoa hậu là người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra vào tối 25/10 tại Indonesia.

Thiên Ân cảm ơn độc giả Ngôi Sao trước chung kết
 
 

Đoàn Thiên Ân gửi lời cảm ơn độc giả báo Ngôi Sao trước chung kết.

Thiên Anh

Ảnh: Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới