Thứ tư, 25/5/2022, 19:39 (GMT+7)

Đoàn Hồng Trang diện áo dài Hội An

Người đẹp Đoàn Hồng Trang khoe vẻ nền nã, tinh khôi với áo dài Hội An trong bộ ảnh thực hiện trước khi đi thi Miss Global 2022.

Chọn bộ sưu tập áo dài lụa vẽ của nhà thiết kế (NTK) kiêm họa sĩ và nghệ nhân lụa Trung Đinh thực hiện, Đoàn Hồng Trang muốn giới thiệu vẻ đẹp đậm chất Việt Nam tới ban tổ chức cũng như các thí sinh tại Miss Global 2022.

Mỗi bộ áo dài của Đoàn Hồng Trang là một bức tranh ghi dấu vẻ đẹp của phố cổ Hội An.

NTK Trung Đinh cho biết bộ sưu tập áo dài ra đời từ sự trăn trở của anh trước nguy cơ nghề vẽ lụa thủ công bị mai một vì các họa sĩ trẻ bắt đầu lãng quên nghề này, tranh lụa không còn phổ biến rộng rãi, đơn điệu trong ứng dụng. Do đó, anh dày công nghiên cứu kỹ thuật lẽ loang màu trên dải lụa trắng trơn 100% tơ tằm và đưa lên áo lối vẽ tả thực.

Mỗi tác phẩm của Trung Đinh đều có sự kết hợp của hội họa và thời trang, tôn vinh đường cong, nét dịu dàng của phụ nữ cùng vẻ đẹp thiên nhiên, non nước.

Với bộ sưu tập dành riêng cho Đoàn Hồng Trang, Trung Đinh vẽ những khung cảnh đặc trưng của Hội An như chùa Cầu, sông Hoài...

Đường may tinh tế giúp Đoàn Hồng Trang khoe được đường cong gợi cảm nhưng vẫn không kém phần đoan trang, thanh lịch khi diện áo dài.

Đoàn Hồng Trang được nhận xét có vẻ đẹp thuần Việt, sự duyên dáng cùng trái tim nhân hậu, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Global năm nay.

Người đẹp nhận giấy phép dự thi từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận hôm 18/5. Cô sinh năm 1995 tại Bình Thuận, từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016, có nhiều kinh nghiệm làm mẫu.

Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng 86-60-92 cm, đặt mục tiêu giành vương miện tại cuộc thi.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Producer: Đỗ Kim Khánh, Ảnh: Doãn Quang, Trang điểm: Duy Trọng.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới