Thứ tư, 10/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Doãn Hải My chăm mặc áo dài khi mang bầu

Bà xã Đoàn Văn Hậu - người đẹp Doãn Hải My - cho biết vì tăng cân khi mang bầu, cô thấy áo dài phù hợp vóc dáng hơn cả.

Dự đám cưới cầu thủ Quang Hải hôm 6/4, Doãn Hải My là một trong số ít khách mời chọn mặc áo dài, khác biệt với trang phục đầm dạ hội của nhiều bạn bè cô dâu - chú rể. Mẫu áo dài lụa lơ tằm của bà xã Đoàn Văn Hậu có tông ghi và trắng, ton sur ton với bộ suit của chồng.

Chia sẻ về lựa chọn này, Doãn Hải My cho biết cô bám sát yêu cầu dresscode của Quang Hải - Chu Thanh Huyền là xanh navy, be và ghi. Vì không có trang phục nào khác có tông màu phù hợp và đồng điệu với chồng, người đẹp quyết định chọn diện mẫu áo dài được đặt may riêng phù hợp vóc dáng.

Trước đó tại tiệc cưới của Quang Hải tổ chức ở Đông Anh, Doãn Hải My cũng chọn diện trang phục lấy cảm hứng từ áo dài. Người đẹp cho biết cô vốn thích mặc áo dài nên trong thời gian bầu, thường xuyên chọn kiểu trang phục này để diện.

Theo Doãn Hải My, các kiểu trang phục áo dài suông rộng phù hợp vóc dáng, đặc biệt khi bụng bầu ngày càng lớn.

Áo dài suông rộng với chất liệu mềm mại như lụa, gấm, tơ tằm tạo nên sự nhẹ nhàng cho bà xã Đoàn Văn Hậu, che vòng hai hiệu quả.

Thời gian đầu mang bầu, Doãn Hải My chưa thay đổi nhiều về vóc dáng nên chỉ nặng khoảng gần 50 kg. Gần đây, cô tăng cân lên khoảng 58 kg nên thường ưu tiên áo dài hay các kiểu đầm suông.

Mỗi khi diện áo dài, người đẹp được nhiều khán giả nhận xét trông nữ tính. Các mẫu áo dài local brand cô từng diện cũng được nhiều người quan tâm và tìm mua.

Khi diện áo dài, mẹ bầu luôn tiết chế trong cách phối phụ kiện, trang sức đi kèm. Cô chỉ thường kết hợp cùng vài món đồ hàng hiệu như túi xách, khăn choàng làm điểm nhấn.

Doãn Hải My khoe sắc với áo dài gấm tơ tằm, đi cùng mấn và khăn choàng Dior, tạo nên tổng thể đồng điệu với ông xã.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới