Thứ năm, 21/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Đoàn Di Băng thay 6 bộ đồ khoe dáng khi đi biển với ông xã

Ca sĩ Đoàn Di Băng diện bikini, áo crop top, đầm ren mỏng... tạo dáng trước ống kính của ông xã doanh nhân trong chuyến đi Vũng Tàu.

Đoàn Di Băng đang có chuyến vi vu Vũng Tàu với ông xã doanh nhân Quốc Vũ. Dưới ống kính của chồng, 'nữ đại gia' khoe vóc dáng cùng nhiều kiểu trang phục gợi cảm.

Ca sĩ mặc bikini siêu nhỏ của Balmain giá 510 USD (khoảng 12 triệu đồng). Sau ba lần sinh con, cô vẫn giữ được thân hình nóng bỏng.

Người đẹp chưng diện nhiều kiểu trang phục để có những bức hình hút mắt. Chiếc áo ren mỏng được Đoàn Di Băng diện bên ngoài bikini tạo vẻ nửa kín nửa hở.

Nữ doanh nhân cho biết gần đây, cô tăng từ 48 kg lên 53 kg. Dù vậy, nhiều khán giả khen cô vẫn có thân hình nuột nà, diện đẹp những kiểu đồ táo bạo.

Bà mẹ ba con tôn hông nở với áo tắm một mảnh. Những món phụ kiện như mũ bucket của Jacquemus, túi xách ton sur ton đều được cô sắm ngay trước khi đi biển để chụp hình.

Mỗi lần vi vu, 'nữ đại gia quận 7' luôn đầu tư mua mới nhiều kiểu trang phục, phụ kiện hàng hiệu từ các nhà mốt lớn của Pháp, Italy...

Đoàn Di Băng ngắm hoàng hôn ở Hồ Tràm cùng bộ đồ liền khoét lưng sâu. Chỉ trong hai ngày, cô thay 6 bộ trang phục khoe dáng.

Chiếc váy dáng babydoll kẻ sọc được bà mẹ ba con mix cùng túi xách hình cá heo xinh xắn.

Khi đi dạo trên bãi biển, Đoàn Di Băng khoe body cùng set crop top và chân váy dệt kim của Miu Miu, có tổng giá hơn 60 triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới