Thứ năm, 22/12/2022, 17:57 (GMT+7)

Đoàn Di Băng mặc váy phát sáng trong tiệc kỷ niệm cưới

Đoàn Di Băng diện váy đính đèn ẩn giúp làm nổi bật hoa văn, họa tiết trong đêm đen, tối 20/12.

Ngày 20/12, Đoàn Di Băng làm tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới với doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ. Cô diện các váy đều là sáng tạo của NTK Phạm Đăng Anh Thư. NTK nói: 'Tôi và Di Băng vốn là hai người bạn thân thiết, luôn đồng hành trong những sự kiện quan trọng. Vì vậy, trong tiệc kỷ niệm ngày đặc biệt này của Băng, chúng tôi đã cùng lên ý tưởng sao cho sự xuất hiện của cô ấy thật sự khác biệt trong không gian lãng mạn'.

Lúc làm tiệc tối, Di Băng thay chiếc váy bồng trắng lấp lánh, có phần đuôi phồng tầng bậc và cúp tim gợi cảm.

Bộ cánh được tạo cổ illusion và đính kết hạt ở phần ngực áo, tạo sự nổi bật.

Khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, chiếc váy cưới phát sáng rực rỡ, giúp Di Băng như hóa thành "một nàng tiên". Phạm Đăng Anh Thư cho biết váy vẫn mang phom dáng đặc trưng trong các thiết kế từ trước tới nay của chị. Nhưng phần đính kết tỉ mỉ mọi khi đã được thay thế bằng kỹ thuật dùng đèn ẩn, tạo những hoa văn trên thân váy và phát sáng trong đêm đen.

Bộ cánh phát sáng giúp từng đường nét hoa văn trở nên rõ rệt. Các lớp lang, tầng bậc giúp váy có vẻ thướt tha.

Di Băng diện váy phát sáng khiêu vũ cùng chồng trong không gian ngập hoa ở rừng thông Đà Lạt.

Ngoài chiếc váy cưới phát sáng, ở buổi lễ chiều, Di Băng còn diện một váy cưới bằng lụa Mikado. Bộ cánh có nếp uốn, xếp khối 3D cùng phần xẻ tà khoe chân thon.

Điểm nhấn của chiếc váy đuôi cá này là phần drapping cuốn chéo mô phỏng hình ảnh một nụ hoa, được bắt đầu từ ngực qua eo. Nhấn nhá cho bộ cánh là những hạt ngọc trai điểm xuyết, len lỏi qua các nếp gấp vải lụa.

Để tạo nên diện mạo lộng lẫy cho Di Băng, NTK tạo nên lúp cưới đính hoa rơi dài 3 m cùng vòng tóc ngọc trai tinh xảo.

Ngoài hai chiếc váy cưới, toàn bộ các trang phục tái hiện tiệc độc thân của Di Băng và trang phục dạ hội của dàn phù dâu cũng là những thiết kế đến từ Anh Thư. Chi phí cho váy cưới, các trang phục phù dâu là hơn 800 triệu đồng.

Hằng Trần
Ảnh: Kiengcan Team

Đánh giá phiên bản mới