Thứ tư, 21/12/2022, 20:52 (GMT+7)

Đoàn Di Băng cùng chồng đại gia kỷ niệm 10 năm cưới

Lâm ĐồngCa sĩ Đoàn Di Băng cùng chồng - doanh nhân Quốc Vũ - bỏ chi phí lớn làm lễ kỷ niệm 10 năm cưới theo phong cách lãng mạn giữa rừng thông Đà Lạt, hôm 20/12.

Vợ chồng Đoàn Di Băng đã kết hôn tròn một thập kỷ, có ba con chung. Mừng ngày cưới, nữ ca sĩ và ông xã đại gia tổ chức lễ kỷ niệm ở thành phố hoa, mời bạn bè thân thiết từ Sài Gòn lên tham dự.

Đoàn Di Băng khoe nhan sắc trong bộ váy cưới bằng lụa Mikado, xếp nếp 3D, hở vai trần, chân dài của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Nữ ca sĩ cười tươi hết cỡ, nắm chặt tay chồng trong ngày vui.

'Cô dâu - chú rể' trao nhau nụ hôn trong tiếng hò reo, chúc mừng của người thân, bạn bè.

Đoàn Di Băng xúc động khi chồng đại gia chia sẻ về hành trình 10 năm bên nhau của họ và nói lời cảm ơn tất cả khách mời.

'Có thể với thế giới này tôi không là gì nhưng với anh, tôi là cả thế giới. Tôi hạnh phúc vì được cùng người mình yêu thương viết nên chuyện tình 10 năm', Đoàn Di Băng nói.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư (phải) và rapper Wowy (trái) có mối quan hệ thân thiết với Đoàn Di Băng.

Anh Thư cho biết cô đã lên ý tưởng thực hiện hai bộ váy đặc biệt cho nữ ca sĩ mặc trong lễ kỷ niệm 10 năm cưới. 'Tôi muốn Di Băng xuất hiện khác biệt, lộng lẫy và ấn tượng trong khung cảnh rừng thông ở Đà Lạt vì đây là sự kiện trọng đại với cô ấy', Anh Thư nói.

Nhà thiết kế cho hay điểm nhấn của bộ váy lụa dáng đuôi cá là phần xếp nếp cuốn chéo như một nụ hoa, bắt từ ngực qua eo, tôn vóc dáng mảnh mai của 'cô dâu'. Bộ váy còn điểm xuyết những hạt ngọc trai chạy dài, len qua các nếp gấp trên thân váy.

Anh Thư hát tặng vợ chồng Di Băng một ca khúc lãng mạn trong buổi tiệc ở Đà Lạt.

Đoàn Di Băng chụp ảnh cùng dàn 'phù dâu' với trang phục màu hồng phấn.

Chủ nhân sự kiện có màn tung hoa cưới khiến các khách mời phấn khích. Nhà thiết kế Anh Thư cũng xếp hàng, mong bắt được bó hoa của Di Băng.

Trong buổi tiệc tối, Di Băng diện chiếc váy tùng xoè bồng trắng muốt sánh đôi ông xã mặc lễ phục chú rể gam đen.

Thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư dành cho Di Băng có thể phát sáng trong bóng tối, khiến tất cả khách mời bất ngờ, thích thú.

Di Băng được khen trông như nàng tiên khi dạo bước cùng chồng trong khung cảnh rừng đêm tĩnh mịch. Anh Thư tiết lộ, cô đính kết những chiếc đèn nhấp nháy ẩn trên váy tạo hiệu ứng phát quang.

Ảnh: Kiếng Cận Studio

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới