Thứ sáu, 6/8/2021, 13:34 (GMT+7)

Đỗ Thị Hải Yến khoe sắc 'gái ba con'

Đã có ba người con nhưng diễn viên 'Chuyện của Pao' Đỗ Thị Hải Yến vẫn giữ được vóc dáng mình hạc xương mai và gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh.

Đỗ Thị Hải Yến
 
 

So với năm đầu sau khi sinh con gái thứ ba, diễn viên Đỗ Thị Hải Yến hiện mảnh mai hơn nhiều. Cô chăm chỉ tập múa để giữ gìn vóc dáng cũng như độ dẻo dai của cơ thể.

Giảm cân cũng giúp gương mặt Đỗ Thị Hải Yến trở nên đẹp hơn, đậm chất điện ảnh và dường như chẳng khác gì so với thời ngoài đôi mươi, khi gây ấn tượng với các bộ phim: "Chuyện của Pao", "Cánh đồng bất tận"...

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Đỗ Thị Hải Yến cho biết, cô cũng chỉ làm những việc thông thường như dưỡng da, đắp mặt nạ, ăn uống khoa học.

Nữ diễn viên cho rằng điều quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến thần thái và đôi mắt của người phụ nữ chính là hạnh phúc từ bên trong và một tinh thần tự tại, bình an.

"Tôi luôn nghĩ trước khi muốn yêu được ai thì phải biết yêu chính bản thân mình", Đỗ Thị Hải Yến chia sẻ với Ngoisao.net.

Nữ diễn viên "Chuyện của Pao" hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và ba người con, hai trai và một gái. Sống cùng và hỗ trợ cho cô trong việc chăm sóc các bé còn có mẹ đẻ.

Mỗi ngày của Đỗ Thị Hải Yến trôi qua bình yên khi nhìn ngắm chồng nấu nướng cùng các con, dạy cho hai cậu con trai những món ăn mới và trở thành thần tượng của chúng. Anh không những yêu thương, chiều chuộng mà còn để cô có cảm giác thoải mái và an toàn vì được bảo vệ.

Nữ diễn viên luôn cảm thấy việc gặp và kết hôn với ông xã bây giờ là điều may mắn nhất trong cuộc đời mình.

Sinh ba người con trong 5 năm, Đỗ Thị Hải Yến gác lại sự nghiệp diễn xuất để vun vén gia đình. Niềm hạnh phúc của cô là nhìn các con lớn lên mỗi ngày và đồng hành cùng chúng trong mọi hoạt động. Vài năm gần đây, cô còn dành tâm huyết cho trường mầm non và nhà hàng rộng 5.000 m2 tại TP HCM.

Dịch Covid-19 khiến trường học và nhà hàng phải tạm dừng hoạt động, Hải Yến chỉ quẩn quanh ở nhà nhưng không thấy nhàm chán. Trong lúc chồng nấu nướng, cô chăm sóc cho vườn hoa hồng và thảo mộc để hãm nước uống thay trà mỗi ngày.

Đỗ Thị Hải Yến hiện chưa có kế hoạch trở lại với điện ảnh. Tuy nhiên, trong cô vẫn cháy bỏng niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy. Nữ diễn viên tự nhủ sẽ tái xuất nếu có duyên.

Hải Yến sinh năm 1982, bắt đầu diễn xuất từ năm 17 tuổi trong phim 'Mùa hè chiều thẳng đứng' của đạo diễn Trần Anh Hùng. Sau này, cô tham gia 'Chuyện của Pao', 'Chơi vơi', 'Cánh đồng bất tận', 'Cha và con và...'. Cô kết hôn với doanh nhân Calvin Lâm vào năm 2012 và lần lượt sinh ba con vào các năm 2015, 2017 và 2020.

Bộ ảnh có sự hỗ trợ thực hiện của Photographer: Louis Wu, Makeup: Cu-Tíe, Director: Tung Phan, Lighting: Quy Nguyen

Video: TRAN Photographer

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới