Thứ bảy, 29/10/2022, 18:33 (GMT+7)

Đỗ Thị Hải Yến khóc cảm ơn chồng trong tiệc 10 năm ngày cưới

TP HCMTại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày về chung một nhà tối 27/10, diễn viên Đỗ Thị Hải Yến khóc, cảm ơn ông xã doanh nhân là người bạn đồng hành dịu dàng, cho cô cảm giác được che chở.

Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến và doanh nhân Calvin Tài Lâm tổ chức bữa tiệc ấm cúng mừng 10 năm bên nhau trong khuôn viên quần thể nhà hàng - trường học thuộc sở hữu của họ, tại một khu dân cư cao cấp ở TP Thủ Đức.

Nữ diễn viên 'Chuyện của Pao' vui mừng vì còn mặc vừa bộ váy cô mặc trong ngày cưới năm 2012. Cô nói rất thích phom dáng cổ điển của chiếc váy này.

Những ngày qua, Đỗ Thị Hải Yến liên tục chia sẻ hình ảnh kỷ niệm của vợ chồng cô 10 năm trước với lễ hằng thuận (lễ cưới trong chùa) ở Bình Định và tiệc cưới ở Hà Nội.

Trong bữa tiệc, ông xã hát tặng Hải Yến bài tình ca 'Make You Feel My Love' của Bob Dylan, còn nữ diễn viên nghẹn ngào nước mắt và dành những lời ngọt ngào cho nửa kia.

Ba con đẹp như thiên thần có mặt chung vui với vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến. Ba em bé dạn dĩ, nói tiếng Anh lưu loát, cùng bố mẹ lên sân khấu giao lưu với khách mời.

Đỗ Thị Hải Yến cho biết hơn 10 năm trước, cô gặp anh trong những ngày chơi vơi, không còn tin vào tình yêu sau một lần đổ vỡ. Với cô khi ấy, anh như một chàng hoàng tử. Anh mang đến cho cô cảm giác an toàn, được chở che - những điều cô luôn kiếm tìm.

Đỗ Thị Hải Yến thay đầm hở lưng và eo khi nhập tiệc. Vợ chồng cô khiêu vũ trên nền ca khúc do vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu trình bày.

'Hạnh phúc gia đình là giấc mơ lớn nhất đời em. Nhưng em không thể thực hiện giấc mơ ấy một mình nếu không có người đồng hành như anh. Sau 10 năm mình bên nhau và có ba thiên thần, anh vẫn mang cho em cảm giác an toàn. Cảm ơn anh luôn là bạn đời ấm áp và thân thiết của em', nữ diễn viên nhắn nhủ ông xã.

Cô còn cảm ơn mẹ ruột giúp chăm sóc các con và cảm ơn hai con riêng của chồng luôn là 'đồng minh' của cô trong các cuộc tranh luận với chồng.

Đỗ Thị Hải Yến khóc, cảm ơn chồng ở tiệc 10 năm cưới
 
 

Vợ chồng cô gọi đây là 'bữa tiệc quốc tế' bởi bạn bè từ nhiều thành phố khắp thế giới như Hà Nội, New York, Đài Bắc, Frankfurt đã đến TP HCM chung vui với vợ chồng cô.

Hoa hậu Hương Giang bế bé Mộc, con gái út của Hải Yến.

Danh ca Cẩm Vân cùng con gái Cece Trương đến dự tiệc và trình diễn.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn (phải) đến chúc mừng vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến.

Đạo diễn Leon Quang Lê (phải) - diễn viên Liên Bỉnh Phát (trái).

Cẩm Vân - Khắc Triệu ôm nhau tình tứ khi song ca.

Ca sĩ Jimmi Nguyễn hát tặng vợ chồng Hải Yến.

Ca sĩ Thảo Trang.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới