Thứ hai, 15/11/2021, 10:49 (GMT+7)

Đỗ Thị Hải Yến cùng chồng con dự sự kiện

TP HCMDiễn viên Đỗ Thị Hải Yến và ông xã lần đầu giới thiệu ba con với khán giả trong sự kiện về hoa kết hợp triển lãm tranh cô tổ chức, tối 14/11.

Đỗ Thị Hải Yến bế con gái út - bé Mộc - bên ông xã Calvin Lâm và hai con trai. Sinh ba con trong năm năm, diễn viên Người Mỹ trầm lặng gác lại sự nghiệp diễn xuất để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô sống kín tiếng, hiếm khi tham gia sự kiện, đóng phim. Cô và chồng mở trường mẫu giáo, trường dạy múa, studio hoa tươi, nhà hàng. Hiện, niềm hạnh phúc của Đỗ Thị Hải Yến là nhìn các con lớn lên mỗi ngày, đồng hành cùng chúng trong mọi hoạt động và làm công việc yêu thích.

'Một ngày của tôi lúc nào cũng đầy ánh sáng mặt trời và nụ cười. Tôi đang sống trong những gì mình muốn làm từ xưa tới giờ nên ngày nào trước khi đi ngủ cũng thấy mình thật may mắn', cô nói với Ngoisao.net.

Doanh nhân Calvin Lâm nắm tay vợ đón khách suốt sự kiện. Anh đến với Hải Yến sau khi nữ diễn viên trải qua cuộc hôn nhân đầu với đạo diễn Ngô Quang Hải. Hải Yến nói cô và chồng sống lâu với nhau nên thành tri kỷ.

'Tôi và anh lúc nào cũng hạnh phúc. Chúng tôi không phải nói quá nhiều vì đã hiểu nhau rồi. Cuộc sống có nhiều trở ngại, những cái mới. Có con làm đảo lộn cuộc sống. Nhưng tôi may mắn khi lấy được một người trưởng thành, lúc nào cũng coi gia đình là số một như anh. Trong mắt tôi, ông xã lúc nào cũng là đại gia to hơn đại gia bình thường vì anh có trái tim rất lớn. Anh không bao giờ quên ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật của những thành viên trong gia đình và hội bạn thân của chúng tôi', cô nói.

Đỗ Thị Hải Yến và chồng tiếp khách
 
 

Đỗ Thị Hải Yến cùng ông xã đón khách tới sự kiện.

Hải Yến kể ba mẹ chồng của cô đã mất nên ông xã xem gia đình cô như tổ ấm của chính mình. Hiện, Calvin ở cùng mẹ và em gái của Hải Yến. 'Tôi may mắn khi có chồng ở cạnh, phụ tôi chăm con. Anh thích nấu ăn còn tôi thích chăm sóc nhà cửa. Các con tôi luôn ngưỡng mộ món ba nấu, thành ra anh luôn là người hùng trong mắt các con', cô chia sẻ.

Ở tuổi 39, trải qua ba lần sinh nở, Đỗ Thị Hải Yến khiến người đối diện ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng mình hạc xương mai. Cô cho biết với người phụ nữ quan trọng nhất là tinh thần vì khi vui mọi thứ thể hiện ra ánh mắt. Cô đùa rằng có ba con, công việc lại nhiều 'nên cứ tự gầy thôi'.

Rời showbiz khi ở đỉnh sự nghiệp, cô nói mình chẳng mất gì. Cô không lấy hào quang xung quanh để làm cuộc sống của mình vui vẻ hơn. 'Cuộc sống của một người vui nhất là được làm những gì mình thích. Đóng phim với tôi là đam mê, còn cuộc sống gia đình cũng là đam mê của phụ nữ. Tôi luôn muốn cân bằng mọi thứ. Nếu có duyên với điện ảnh, thấy kịch bản nào hay, tôi sẽ trở lại', cô nói.

Bình Minh tháp tùng vợ đi sự kiện. Ở tuổi 44 và qua hai lần sinh nở, doanh nhân Anh Thơ được khen trẻ trung, hình thể cân đối.

Ông xã hôn má Tăng Bảo Quyên. Gần 10 năm rời showbiz, diễn viên Chuyện tình xa xứ kết hôn, sinh hai con: một trai, một gái. Không hoạt động nghệ thuật, cô thử sức với công việc giám đốc sáng tạo của một trung tâm ngoại thất và tập trung xây dựng gia đình nhỏ của mình.

Vân Hugo cùng chồng đi event. Cô kết hôn lần hai và chuyển vào TP HCM sống cùng ông xã từ cuối năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới. Anh là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục, có trường tư ở TP HCM. Vân Hugo từng nói, ông xã biến mọi giấc mơ của cô thành hiện thực. Anh mang đến cho cô cảm giác vững chãi và an toàn.

Hoa hậu Hương Giang mặc thanh lịch, đọ sắc với 'gái ba con' Đỗ Thị Hải Yến.

Diễn viên Hồng Ánh mặc đơn giản.

MC Bùi Việt Hà mặc áo ren xuyên thấu.

Bé Alex theo mẹ Thảo Trang đi event. Hai mẹ con mặc trang phục ton sur ton hồng.

Ảnh: Maison de Bil

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới