Thứ tư, 6/3/2024, 13:41 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà tự hào dẫn đoàn Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên Thế giới

Tham gia World Youth Festival 2024 tại Nga, hoa hậu Đỗ Thị Hà được giao trọng trách cầm biển tên đất nước, dẫn đoàn trong lễ diễu hành.

Đỗ Thị Hà là thành viên đoàn đại biểu Việt Nam dự lễ diễu hành trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024 ở Sochi (Liên bang Nga). Tại sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2020 diện áo dài trắng đơn giản, tự hào khi được cầm biển tên đất nước, dẫn đầu đoàn diễu hành.

Đỗ Thị Hà dẫn đoàn Việt Nam tại Liên hoan Thanh niên Thế giới
 
 

Đỗ Thị Hà cầm biển Việt Nam dẫn đoàn tại World Youth Festival 2024

Ngoài buổi diễu hành, Đỗ Thị Hà còn góp mặt trong nhiều sự kiện, hoạt động thuộc khuôn khổ liên hoan. Trước đó, cô cũng diện áo dài đến buổi triển lãm 'Việt Nam - Đất nước, con người' trưng bày những hình ảnh, món đồ đặc trưng quê hương Việt Nam như nón lá, đồ thủ công mây tre đan, tranh vẽ Lăng Chủ tịch, Vịnh Hạ Long...

Hoa hậu được nhiều khán giả khen sắc vóc khi chọn diện áo dài truyền thống, phom dáng cơ bản. Người đẹp chia sẻ sự tự hào khi được mặc áo dài, cầm lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên đất Nga.

Tại buổi triễn lãm, Đỗ Thị Hà hào hứng giao lưu cùng đoàn đại biểu các nước. Cô tích cực chia sẻ về những món đồ lưu niệm thủ công được trưng bày trong triển lãm.

Đỗ Thị Hà cho biết qua chuyến công tác lần này, cô mong muốn được mang những điều tích cực nhất đã học hỏi được từ bạn bè quốc tế để truyền cảm hứng đến gia đình, bạn bè, người thân và người hâm mộ quê nhà.

Trong các hoạt động tại liên hoan, mỹ nhân xứ Thanh luôn tự hào cầm lá cờ Việt Nam trên tay.

Hôm 2/3 (giờ địa phương), Đỗ Thị Hà cùng đoàn đại biểu Việt Nam tham dự lễ khai mạc Liên hoan. Cô diện áo khoác màu xanh đặc trưng của đoàn thanh niên Việt Nam.

Người đẹp 23 tuổi chia sẻ sự ấn tượng với chương trình khai mạc hiện đại, hoành tráng. Cô hào hứng trong lần đầu được tham gia liên hoan, gặp gỡ với nhiều bạn trẻ trên thế giới để cùng giao lưu văn hóa, trao đổi những vấn đề người trẻ quan tâm.

Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024 được tổ chức tại Sochi từ 1 đến 7/3. Ngày hội thu hút sự tham gia của khoảng 20.000 người trẻ từ hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cùng với đoàn đại biểu đến từ 5 châu, đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam lan tỏa thông điệp đoàn kết, hợp tác vì hòa bình và phát triển; đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới