Thứ tư, 6/12/2023, 19:03 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà quanh năm diện váy 'không thể ngắn hơn'

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mê một kiểu chân váy ngắn hết cỡ, giúp cô tôn đôi chân thẳng tắp, dài hơn một mét.

Trên đường phố Malaysia, Đỗ Thị Hà mặc bra top phối cùng chân váy dài 'một gang tay', khoe triệt để đôi chân thon dài như búp bê.

Làn da trắng cùng body nuột nà giúp Đỗ Thị Hà được nhiều khán giả khen ngợi.

Chân váy ngắn hết cỡ cũng là kiểu trang phục yêu thích, được Đỗ Thị Hà diện liên tục một năm gần đây.

Với lợi thế đôi chân thon dài 1,11 m, mỹ nhân xứ Thanh tích cực lên đồ khoe hình thể. Từ lúc mới đăng quang, Đỗ Thị Hà đã thường diện các trang phục khoe chân như đầm dạ hội xẻ tà cao, quần shorts... Tuy nhiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, cô thay đổi phong cách bằng nhiều trang phục đa dạng hơn.

Người đẹp sinh năm 2001 có nhiều mẫu chân váy đa chất liệu, được cô phối lúc năng động, khi sang chảnh. Đỗ Thị Hà cho biết cô không ngại những kiểu đồ táo bạo. Việc thử nghiệm nhiều phong cách cũng giúp cô thể hiện cá tính Gen Z, từ đó tìm ra những trang phục phù hợp bản thân.

Dù đi giày cao gót hay sneakers, Đỗ Thị Hà đều khoe được đôi chân hầu như không có khuyết điểm. Bạn bè và khán giả đều nhận xét cô trông trẻ trung, phù hợp với style váy ngắn tôn chân nuột.

Một vài lần mặc váy ngắn dễ hớ hênh, Đỗ Thị Hà gây tranh cãi. Dù vậy, thời trang đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn gắn liền với các mẫu chân váy ôm sát đường cong.

Ngoại trừ những lúc đi sự kiện, lên thảm đỏ, Đỗ Thị Hà ít khi cần nhờ stylist phối đồ đời thường. Cô cũng thường diện những trang phục được các brand thân thiết gửi tặng.

Người đẹp quê Thanh Hóa được khen diện đồ càng đơn giản càng đẹp.

Liên tục đi công tác, Đỗ Thị Hà cho biết từng tăng lên 60 kg. Gần đây, cô đã giảm được khoảng ba kg, đôi chân vẫn giữ được độ săn chắc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới