Thứ ba, 22/8/2023, 00:03 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà nhiều lần 'thương tích' đầy mình với đầm đi sự kiện

Để có vài phút tỏa sáng cùng những bộ cánh dạ hội, hoa hậu Đỗ Thị Hà nhiều lần chịu đau đớn khi bị trầy da, bầm dập chân.

Xuất hiện trong đêm thi trình diễn Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà diện bộ áo dài cách tân kết hợp mấn và phụ kiện trang trí khổng lồ, tái hiện vẻ đẹp Sài Gòn về đêm. Trên sân khấu, hoa hậu được khen tỏa sáng cùng trang phục lộng lẫy.

Để có vài phút trình diễn thành công, Đỗ Thị Hà phải luyện tập từ nhiều ngày trước đó với bộ đồ cồng kềnh. Phía sau hậu trường, cô tiết lộ những vết trầy xước, tấy đỏ da vì trang phục cứa vào cơ thể hay bầm dập ngón chân vì đứng lâu trên giày cao gót.

Để có những giây phút nổi bật trên thảm đỏ, việc phải chịu đau đớn vì trang phục không phải là điều hiếm với Đỗ Thị Hà. Hoa hậu nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc 'thương tích đầy mình' vì đầm dạ hội.

Tham dự sự kiện chung khảo Miss World Vietnam 2022, Đỗ Thị Hà diện trang phục hồng pastel lộng lẫy của NTK Đỗ Long. Khi cởi bỏ trang phục, người đẹp tiết lộ cánh tay bị trầy xước, rớm máu và những vết hằn chằng chịt vì phần ống tay áo quá bó, liên tục cọ xát vào cơ thể.

Trong đêm diễn thời trang của Vũ Ngọc và Son hồi 2022, Đỗ Thị Hà catwalk cùng mèo trong vai trò vedette. Khi trình diễn, hoa hậu bất ngờ gặp sự cố bị chú mèo nhảy khỏi tay, để lại những vết xước dài trên da.

Trong quá trình tập luyện để tham gia Miss World 2021, người đẹp 10X liên tục catwalk trên những đôi giày cao gót chênh vênh. Phần quai sandals cọ vào da khiến gót chân của cô bị phồng rộp, gây đau đớn khi di chuyển.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới