Thứ tư, 28/8/2024, 18:02 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà mừng á hậu Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa

Hà NộiHoa hậu Đỗ Thị Hà chung vui với Á hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh trong ngày cô nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Tối 27/8, Đỗ Thị Hà (phải) và Đào Thị Hiền (trái) đến chúc mừng Trịnh Thùy Linh thành cử nhân. Đỗ Thị Hà thân thiết với đàn em vì chung công ty quản lý, cùng quê Thanh Hóa và thường dự các sự kiện ở phía Bắc với nhau.

Trịnh Thùy Linh tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh và Marketing thuộc chương trình học liên kết quốc tế giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Conventry, Anh. Trong lễ tốt nghiệp và trao bằng của hoa hậu, người thân, bạn bè cô cũng có mặt. Á hậu quê Thanh Hóa nói biết ơn và trân trọng sự hỗ trợ của các thầy cô, nhà trường. Tuy nhiên cô phủ nhận việc được các thầy cô ưu ái vì là á hậu.

Người đẹp nhận học bổng chương trình thạc sĩ quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. 'Gia đình tự hào, hạnh phúc khi tôi hoàn thành việc học song song các hoạt động xã hội. Bố mẹ nghiêm khắc, không cho phép tôi lơ là việc học. Nhận tin con gái tốt nghiệp thủ khoa, cả gia đình tôi bất ngờ', cô kể.

Trịnh Thùy Linh khoe nhan sắc trong lễ tốt nghiệp. Mỹ nhân 22 tuổi được nhận xét có tính cách nhẹ nhàng, nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn, phong trào của trường lớp, đặc biệt là các hoạt động xã hội, quyên góp từ thiện.

Trong nhiệm kỳ á hậu, Trịnh Thùy Linh từng nhiều lần xuất hiện với vai trò diễn giả ở các sự kiện giao lưu cùng sinh viên. Cô gây ấn tượng bởi tư duy thông minh, hiện đại. Á hậu cho biết đang suy nghĩ về việc học thạc sĩ sau khi tốt nghiệp. Người đẹp cũng sắp hoàn thành nhiệm kỳ á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022.

'Sau khi tốt nghiệp, tôi có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, bạn bè và công tác xã hội. Trước mắt, tôi sẽ tập trung hoàn thành tốt nhiệm kỳ á hậu', cô nói. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ mong muốn được đi thi nhan sắc quốc tế thay vì kết hôn sớm.

Trịnh Thùy Linh giành ngôi á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 và giải phụ Người có làn da đẹp nhất. Cô sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Người đẹp cao 1,72 m, số đo 87-58-95 cm. Cô từng cùng một người bạn thành lập dự án cộng đồng mang tên LLPoa, viết tắt của L - luôn luôn, L - lắng nghe và Poa - Piece of advice (Lời khuyên). Cô hy vọng dự án này giúp những người tham gia lắng nghe, đưa ra lời khuyên cho mọi người. Người đẹp cũng ấp ủ kế hoạch xây dựng các dự án mang lại giá trị tích cực với giới trẻ như chống quấy rối tình dục qua mạng.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới