Thứ bảy, 19/11/2022, 16:17 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà mặc gợi cảm dự sự kiện

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà mặc đầm tôn dáng của Lê Thanh Hòa đến mừng cô họ - ca sĩ Phúc Anh - ra MV 'Tháng 13', hôm 18/11.

Đỗ Thị Hà diện đầm cổ yếm cách điệu tối giản màu hồng, khai thác lợi thế vai thon.

Mỹ nhân xứ Thanh búi tóc cao, để mái hai cọng kiểu cá trê, trang điểm nhẹ nhàng. Sau hai năm đăng quang, nhan sắc của Đỗ Thị Hà ngày càng rạng rỡ. Cô theo đuổi hình ảnh hiện đại, quyến rũ và được gia đình ủng hộ.

Gần đây, Đỗ Thị Hà bị đồn mâu thuẫn và sẽ rời khỏi công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô phủ nhận và cho biết thời gian qua bản thân hạn chế tham gia các sự kiện giải trí do bận học, không phải bị công ty quản lý ghẻ lạnh như tin đồn. Người đẹp tiết lộ cô bị sụt cân do lịch học, làm việc dày đặc, không phải do những lùm xùm vừa qua.

Đỗ Thị Hà chúc mừng cô họ - ca sĩ Phúc Anh (trái) - ra mắt MV 'Tháng 13'. 'Tôi ước trở thành ca sĩ như cô Phúc Anh nhưng không có năng khiếu ca hát. Hết nhiệm kỳ, tôi sẽ theo đuổi con đường học thuật, kinh doanh, làm công việc không liên quan showbiz', cô nói.

Phúc Anh mặc phong cách cổ điển trong ngày ra mắt sản phẩm mới. Tháng 13 do cô tự sáng tác. Bài hát sử dụng nhạc cụ phương Tây như violin, cello, flute kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam như đàn tranh, đàn nhị, sáo.

Hứa Vĩ Văn đóng nam chính trong MV Tháng 13 của Phúc Anh. Anh khiến khán giả xúc động khi vào vai chàng thủy thủ tàu viễn dương bị tai nạn đắm tàu, không thể trở về bên người con gái mình yêu. Ở những giây cuối, Phúc Anh hóa thành bà lão nhưng vẫn không nguôi ngóng chờ.

Diễn viên Anh Đức (ngoài cùng bên phải) mặc vest đến ủng hộ đàn chị.

MV Tháng 13 - Phúc Anh
 
 

MV 'Tháng 13'. Video: YouTube Phúc Anh

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới