Thứ bảy, 3/2/2024, 13:24 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khoe nét mong manh trên phố xuân Hà thành

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp thanh tú với loạt áo dài đa phong cách trong bộ hình đón Tết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thực hiện bộ ảnh trên những con phố nổi tiếng của Thủ đô. Cô diện áo dài truyền thống, mang đến không khí lãng mạn, tươi vui của Hà thành nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Đỗ Thị Hà diện nhiều bộ áo dài đa dạng theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Cô sải bước qua cầu Long Biên hay phố cổ Hà Nội, những địa điểm mà giới trẻ Hà Nội thường chụp ảnh đón xuân.

'Mỗi khi diện áo dài và đi qua những con phố thủ đô, tôi đều cảm thấy dâng lên sự tự hào. Trong những ngày Tết cận kề, tôi càng thêm yêu bộ đồ truyền thống', Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Mỹ nhân xứ Thanh nói thêm cô thấy vui khi giới trẻ ngày càng yêu mến Việt phục và cổ phục. 'Tôi hy vọng các bạn trẻ Gen Z cũng sẽ tôn vinh và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống', Đỗ Thị Hà nói.

Áo dài phom suông rộng kiểu thập niên 1930 được Đỗ Thị Hà chọn mặc. Cô diện các gam nữ tính như hồng pastel, hồng đỏ... mang đến không khí rực rỡ của hoa lá mùa xuân.

Áo dài dáng ngắn được Đỗ Thị Hà phối cùng guốc mộc, vòng cổ ngọc trai theo phong cách truyền thống nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại.

Mỹ nhân sinh năm 2001 tôn nét đẹp đằm thắm, thanh thoát qua mẫu trang phục đơn giản, kết hợp cùng những loại hoa lá đậm chất Tết như cành đào, lay-ơn, thanh mai...

Đỗ Thị Hà thay đổi phong cách hiện đại với mẫu áo dài cách tân, phần cổ lấy cảm hứng từ style quý tộc.

Bộ áo dài gấm trang nhã tôn lên nét sang trọng cho nữ doanh nhân 23 tuổi.

2023 là một năm bận rộn của Đỗ Thị Hà. Cô hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân đồng thời lấn sân kinh doanh. Người đẹp xứ Thanh cũng xuất hiện thường xuyên trên sàn catwalk của nhiều show thời trang lớn trên cả nước.

Mục tiêu trong năm 2024 của Đỗ Thị Hà là tiếp tục duy trì các hoạt đông nghệ thuật, đồng thời củng cố công việc kinh doanh cũng như cân nhắc việc học thạc sĩ như dự định.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới