Thứ năm, 8/6/2023, 16:22 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khoe dáng nuột khi làm vedette

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà diện đầm có nhiều khoảng hở, khoe dáng nuột khi catwalk cho nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn tại 'Vietnam Beauty Fashion Fest', hôm 7/6.

Đỗ Thị Hà diện đầm ánh kim cut-out, đính kết đá cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu, khoe dáng săn chắc nhờ tập luyện và ăn uống khoa học. Trong vai trò vedette bộ sưu tập 'Queening', mỹ nhân 22 tuổi khép show bằng những bước đi dứt khoát, thăng hoa trên nền nhạc. Màn diễn của cô tạo cảm xúc, được nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng.

Sau ba năm đăng quang, Đỗ Thị Hà được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao những vai trò quan trọng khi catwalk nhờ chiều cao 1,78 m, vóc dáng đẹp. Khi trình diễn, cô được nhận xét cảm nhạc tốt, thần thái chuyên nghiệp.

Đỗ Thị Hà catwalk Vietnam Beauty Fashion Fest
 
 

Đỗ Thị Hà trên sàn diễn hôm 7/6.

Á hậu Phương Nhi diện đầm xuyên thấu đính tua rua trên thân váy, đảm nhận vị trí first face. Phần tà ở vai tạo sự bay bổng cho thiết kế.

Bộ sưu tập của Nguyễn Minh Tuấn lấy cảm hứng từ luật chơi trong môn cờ vua. 'Khi quân Tốt đi đến ô cuối bên kia bàn cờ có thể được phong Hậu. Đây là một trong những điểm đặc biệt của môn thể thao trí tuệ này. Thông qua bộ sưu tập, tôi muốn truyền tải thông điệp rằng bất kỳ ai ở xuất phát điểm nào cũng có thể trở thành nữ hoàng nếu hội tụ đầy đủ các yếu tố, thế mạnh', anh nói.

Bộ sưu tập gồm 60 thiết kế dạ hội. Nguyễn Minh Tuấn phát huy thế mạnh qua phom dáng cắt xẻ, đính kết thủ công.

Thí sinh Bùi Khánh Linh trình diễn đầm khoét eo tôn đường cong S-line.

Bộ sưu tập gồm bốn tông màu chủ đạo là trắng, hồng, vàng, đen. Các thiết kế đa phần sử dụng chất liệu voan lưới đính đá, nhung, vải tafta với kỹ thuật đính kết tinh xảo gắn với tay nghề của Nguyễn Minh Tuấn. Anh cũng thể hiện khả năng sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời trang mới của thế giới bằng các thiết kế dựng phom 3D lạ mắt.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cùng các người mẫu chào kết.

Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Sự kiện giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của ba nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Tăng Thanh Công và Hà Duy, với màn trình diễn của top 59 thí sinh chung khảo toàn quốc cùng nhiều người mẫu chuyên nghiệp. Ban giám khảo sẽ tìm ra thí sinh chiến thắng danh hiệu 'Người đẹp thời trang' sau chương trình, vào thẳng top 20. Kết quả sẽ công bố tại đêm chung khảo, diễn ra ngày 11/6 ở TP HCM.

Hai á hậu Trịnh Thùy Linh (trái) và Ngọc Hằng là first face bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh đám mây của Hà Duy.

Hoa hậu Bảo Ngọc diễn vedette với mẫu đầm cúp ngực ôm sát cơ thể.

Hoa hậu Thanh Thủy được nhà thiết kế Tăng Thành Công chọn là gương mặt mở màn giới thiệu bộ sưu tập 'Y2K'.

Lương Thùy Linh mặc váy đuôi cá vải denim, đảm nhận vị trí vedette.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới