Chủ nhật, 23/4/2023, 16:44 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà được khen 'mặc hết sến' khi đi chấm Miss World Vietnam

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà diện đầm gợi cảm chừng mực, đủ tôn dáng khi chấm thi Sơ khảo phía Nam Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, sáng 23/4.

Từng nhiều lần bị chê mặc sến, sự thay đổi phong cách của Đỗ Thị Hà gần đây được khen phù hợp, trẻ trung, tôn lợi thế sắc vóc. Mỹ nhân quê Thanh Hóa diện đầm hồng khoét vai nhấn bằng chi tiết hoa ở ngực và eo của nhà thiết kế Võ Thanh Can, kết hợp sandals ánh bạc. Style tối giản, sang trọng giúp cô ghi điểm với khán giả.

Cô gây tranh cãi khi được chọn chấm Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Khán giả cho rằng cô còn trẻ tuổi nên thiếu khả năng đánh giá thí sinh toàn diện. Tuy nhiên, người đẹp nói cô là đại diện Việt Nam gần nhất được gửi đến cuộc thi Miss World. Với những trải nghiệm thực tế của bản thân tại Hoa hậu Thế giới, cô nghĩ việc ban tổ chức tin tưởng, trao cho mình vai trò giám khảo hoàn toàn hợp lý.

Tiểu Vy chọn phong cách 'tổng tài' khi kết hợp áo sơ mi cùng quần cạp cao màu trắng của Lê Thanh Hòa. Cô là một trong sáu giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy đọ sắc
 
 

Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy đọ sắc tại sự kiện sáng 23/4

Xuất hiện với vai trò Phó trưởng ban giám khảo, Lương Thùy Linh diện đầm cổ yếm xẻ đùi vải lụa bóng. Bộ đầm màu đỏ tôn đường cong, chân dài 1,22 m của mỹ nhân 23 tuổi.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Người đẹp mặc đầm cúp ngực đỏ đính đá cầu kỳ khi đến cổ vũ các thí sinh năm nay.

Bảo Ngọc bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu á hậu 1. Cô diện đầm cúp ngực xanh, đội vương miện Miss Intercontinental đến buổi sơ khảo.

Nhan sắc á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi được khen ngày càng tỏa sáng.

Vân Trang là giám khảo cuối cùng được công bố chấm thi Miss World Vietnam 2023. 'Tôi từng nhiều lần làm giám khảo ở các liên hoan phim nhưng đây là lần đầu ngồi 'ghế nóng' một cuộc thi sắc đẹp. Tôi vừa hào hứng vừa hồi hộp vì đây là hai lĩnh vực khác nhau. Tuy vậy, với một người yêu cái đẹp như tôi thì sẽ không có gì khó khăn trong vai trò mới này', cô nói.

Á hậu Phương Anh là MC buổi sơ khảo. Gần đây, cô nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đức Hồ sau hơn một năm hẹn hò.

Bà Phạm Kim Dung là Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Chồng bà - Hoàng Nhật Nam - giữ vai trò tổng đạo diễn.

Cuộc thi năm nay thu hút nhiều nhân tố sáng giá. Ngay ở phần giao lưu, một số thí sinh giới thiệu bản thân lưu loát bằng nhiều thứ tiếng. Các cô gái cũng đầu tư kỹ lưỡng về trang điểm, trang phục.

Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) lần đầu được tổ chức năm 2019, nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện quốc gia thi Miss World. Năm nay, cuộc thi bám sát format quốc tế với các phần thi phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp thể thao. Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới