Thứ tư, 6/7/2022, 22:19 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đọ sắc hai á hậu Việt Nam 2020

TP HCMHoa hậu Đỗ Thị Hà hội ngộ hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo tại họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2022, chiều 6/7.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 diện váy kiểu dáng hiện đại, đọ sắc sau hai năm đăng quang. Trang phục phom dáng ôm sát, có nhiều khoảng hở, tôn eo thon và đường cong sexy của các người đẹp.

Sau hai năm đăng quang, nhan sắc của Đỗ Thị Hà ngày càng rạng rỡ. Cô theo đuổi hình ảnh hiện đại, quyến rũ và được gia đình ủng hộ. Người đẹp thi Miss World 2021 tại Puerto Rico, vào top 13 chung cuộc. Cô hiện là sinh viên năm ba chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp cho biết cô vui khi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức nhưng lưu luyến vì không nghĩ hai năm nhiệm kỳ đã trôi qua. Cô mong các cô gái trẻ hãy đăng ký dự thi giống mình bởi cuộc thi đã rèn giũa cô thêm tự tin, bản lĩnh ở tuổi 21.

Á hậu Phương Anh nói nhiệm kỳ trôi nhanh 'như cái chớp mắt' nhưng đây là khoảng thời gian nhiệm màu với cô. Người đẹp 24 tuổi có những trải nghiệm, thêm nhiều bạn mới. Thời gian qua, cô học tiếng Nhật, rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, chuẩn bị thi Miss International 2022 cuối năm nay tại Nhật Bản. Trước đó, cô tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Hệ thống quản lý thông tin của Đại học RMIT với số điểm 3,5/4. Hiện cô là biên tập viên của kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ VTV9.

Á hậu Ngọc Thảo nhớ kỷ niệm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, vào top 20 chung cuộc. Những trải nghiệm giúp cô thêm độc lập, tự tin hơn.

Thùy Tiên diện bộ cánh màu cam nổi bật. Miss Grand International 2021 từng thi Hoa hậu Việt Nam 2018, vào top 5 chung cuộc và giành giải 'Người đẹp nhân ái'. Cô nói bản thân thay đổi, lớn lên nhiều sau cuộc thi. 'Hoa hậu Việt Nam với tôi là cái nôi nuôi dưỡng ước mơ của nhiều cô gái trẻ. Tôi mong các thí sinh năm nay hãy tự tin tỏa sáng, có nhiều trải nghiệm quý giá như tôi đã có', cô nói.

Hoa hậu Tiểu Vy mặc đầm cúp ngực dáng đuôi cá tôn vòng một. Chi tiết lông vũ ở tay tạo điểm nhấn trang phục.

Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc đầm dây xuyên thấu khoe vòng một nảy nở.

Á hậu Kiều Loan mặc đầm thiết kế cầu kỳ chất liệu vải bóng, đeo vòng cổ ngọc trai. Cô là MC họp báo.

Á hậu Tường San mặc đầm xòe pha ren thanh lịch.

Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi mặc váy xuyên thấu ánh kim.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức - cho biết cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ, tâm hồn của các cô gái Việt. Về điều kiện dự thi, thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên. Ban tổ chức không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi hẳn diện mạo gương mặt. Những thí sinh xăm lông mày, can thiệp răng ở mức độ nhất định được dự thi.

Nhà sử học Dương Trung Quốc đồng hành cùng cuộc thi với vai trò cố vấn đặc biệt. Các giám khảo sẽ dần được công bố, không mời giám khảo quốc tế. Giải thưởng tiền mặt của tân hoa hậu dự kiến là 350 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra trong ba tháng, từ tháng 10 đến tháng 12. Chung kết dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 12 tại TP HCM.

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil, Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới