Thứ tư, 11/10/2023, 13:38 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà diện váy ngắn khoe chân 1,1 m

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy ngắn xuyên thấu, tôn chân thon dài khi đến mừng cô họ - ca sĩ Phúc Anh - ra sản phẩm mới.

Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đi sự kiện sau tin đồn sắp kết hôn với bạn trai cùng quê. Người đẹp phủ nhận thông tin trên, cho biết cô chưa có ý định lên xe hoa ở tuổi 22.

Hoa hậu Việt Nam 2020 đến ủng hộ người nhà là cô họ Phúc Anh ra mắt MV mới.

Váy ngắn bằng chất liệu xuyên thấu giúp Đỗ Thị Hà tôn chân 1,1 m cùng vóc dáng mảnh mai. Hoa hậu cho biết bản thân ngưỡng mộ cô họ Phúc Anh vừa xinh đẹp vừa tài năng, luôn chỉn chu, tâm huyết với từng sản phẩm âm nhạc.

'Do có quan hệ họ hàng nên tôi xưng hô cô - cháu chứ thực tế cô Phúc Anh còn rất trẻ, bình thường mà gọi là cô sẽ cảm thấy có lỗi', Đỗ Thị Hà nói.

Phúc Anh diện thiết kế trắng, tái hiện nhân vật nữ thần Thena tượng trưng cho sự phồn vinh, trí tuệ và hạnh phúc trong MV mới phát hành. Ca sĩ 9X dự định mời Đỗ Thị Hà tham gia các dự án tiếp theo của cô.

Ca sĩ Vy Oanh mặc váy ren điệu đà đến chúc mừng đồng nghiệp.

Giọng ca 'Đồng xanh' đọ sắc cùng chủ nhân sự kiện.

Vy Oanh hội ngộ hoa hậu Đỗ Thị Hà trong buổi họp báo.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng (trái) tôn dáng với đầm cúp ngực đính lông vũ. Cô đến chúc mừng Phúc Anh có MV mới.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn đóng chính trong sản phẩm 'Chàng chăn cừu cô đơn' - một MV thuộc album 'Thena' của Phúc Anh. Anh từng hợp tác với nữ ca sĩ trong video nhạc 'Tháng 13' phát hành đầu năm 2023, đạt hàng triệu lượt xem.

Diễn viên Anh Đức làm MC, giúp Phúc Anh cầm trịch buổi họp báo.

MV 'Thena' là một trong ba video nhạc thuộc album cùng tên của Phúc Anh. Sản phẩm mang phong cách cinematic kể về hành trình cuộc đời của một con người qua các ca khúc như: Em mới mỗi ngày, Kẻ cắp em, Thena, Hoa của rừng, Mùa thứ 5, Em vẫn còn thương anh, Trở về không, Kẻ chăn cửu đơn độc, Thank You.

NSND Tạ Minh Tâm (trái) - thầy dạy nhạc của Phúc Anh - đến chúc mừng học trò. Tạ Minh Tâm và Phúc Anh từng có dịp song ca trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2022.

Phúc Anh tên thật là Trần Thị Hồng Phúc, sinh năm 1992. Bố mẹ cô làm trong ngành giáo dục, gia đình không ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ, Phúc Anh đã bộc lộ năng khiếu, đam mê ca hát. Cô từng là thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP HCM và tốt nghiệp loại xuất sắc. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tốt nghiệp thủ khoa Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Thanh Hóa.

MV 'Thena' của ca sĩ Phúc Anh
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới