Thứ bảy, 25/3/2023, 18:06 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà diện váy 'không thể ngắn hơn' tôn chân hơn một mét

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc chiếc váy siêu ngắn, tôn đôi chân thon dài, thẳng tắp.

Đỗ Thị Hà được khen ngọt ngào như búp bê khi xuống phố. Hoa hậu Việt Nam 2020 diện set áo váy màu hồng pastel, gồm áo khoác lửng phối chân váy xếp ly siêu ngắn.

Chiếc chân váy 'không thể ngắn hơn' giúp Đỗ Thị Hà khoe đôi chân 1,11 m.

Sau hơn hai năm đăng quang, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc. Cô được khen thay đổi phong cách phù hợp, tôn được lợi thế cơ thể và tạo vẻ trẻ trung.

Đôi chân của Đỗ Thị Hà vốn được so sánh như 'mannequin sống'. Đây cũng là lý do hoa hậu thường mặc những chiếc váy ngắn cũn, khoe triệt để lợi thế.

Từ thời thi Hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân gốc Thanh Hoá đã được các giám khảo như á hậu Thụy Vân khen có đôi chân 'đẹp hiếm thấy' khi vượt qua bài kiểm tra 5 điểm chạm để xác định đôi chân thẳng đẹp. Cụ thể khi đứng trong tư thế hai bàn chân khép vào nhau, giữa đùi tạo thành đường kẻ chỉ; bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái chạm nhau hay chân dài đi liền với mông cong, bắp chân cao, thuôn...

Cao 1,75 m nhưng chiều dài chân là 1,11 m, Đỗ Thị Hà nổi bật khi mặc những chiếc váy ngắn ngang đùi.

Ở đời thường cũng như đi sự kiện, chân dài 10X đều ưa chuộng đầm siêu ngắn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 tích cực thay đổi phong cách đa dạng. Cô cũng từng thử nghiệm style chân váy cạp trễ nổi loạn, được nhiều hoa hậu ứng dụng gần đây.

Để diện cùng váy ngắn, Đỗ Thị Hà chuộng các kiểu sandals quai mảnh, giúp chân thêm mảnh mai, tổng thể trông thanh thoát.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới