Thứ bảy, 9/12/2023, 12:33 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đi du thuyền 'thành phố di động' giữa đại dương

SingaporeĐỗ Thị Hà cùng hội chị em trải nghiệm 'siêu du thuyền tỷ đô' được ví như một thành phố giải trí di động giữa đại dương.

Tuần trước, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu Trịnh Thùy Linh và Đào Thị Hiền có chuyến đi 4 ngày 3 đêm trên du thuyền, khởi hành từ Singapore đi Malaysia. Ba người đẹp xuất phát từ Việt Nam, bay sang sân bay Changi Airport của Singapore buổi sáng sớm để kịp lên tàu lúc 9h sáng.

Đây là một trong những du thuyền lớn và hiện đại nhất thế giới, còn được ví như một thành phố giải trí di động trôi giữa đại dương với rất nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng và vui chơi bên trong.

Du thuyền có sức chứa 5.000 khách, với 2.000 phòng nghỉ tiện nghi không kém khách sạn cao cấp, gồm 16 tầng, chiều dài 347 m, cao 41 m, cùng nhiều phòng chức năng như tập gym, vui chơi, giải trí, bể bơi rộng lớn hay phòng xem trình diễn, hòa nhạc. Thậm chí, du khách còn có thể tham gia các vận động cảm giác mạnh như leo núi, lướt sóng hay bay dù lượn trong nhà.

Ba người đẹp dùng bữa kiểu Âu trong khuôn viên nhà hàng của siêu du thuyền tỷ đô. Bên trong thuyền có hơn 20 nhà hàng và quầy bar, trong đó 7 nhà hàng miễn phí do đã tính vào giá vé, phục vụ đủ món Á và Âu, buffet, fine dining hay gọi món 24/24.

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ giường, tủ, nhà vệ sinh rộng và hầu hết đều có ban công nhìn ra đại dương. Á hậu Đào Hiền gọi đây là 'view triệu đô' vì thay đổi liên tục theo chặng đường mà du thuyền đi qua.

Sáng sớm, ba người đẹp dậy từ 6h để ngắm bình minh trên biển, sau đó tham gia vào hoạt động tập thể dục tập thể dành cho du khách trên thuyền.

Á hậu Trịnh Thùy Linh lên đồ 'sống ảo' ở khu vực cầu thang ngoài trời.

Đỗ Hà cũng không 'thua chị kém em'. Du thuyền còn có một số góc chụp ảnh đẹp khác như North Star - khu vực đài quan sát bằng kính lơ lửng ở độ cao 90 mét, nơi có thể quan sát toàn bộ du thuyền và mặt biển. Đỗ Hà khá sợ độ cao trong khi Đào Hiền lại thấy 'chill' với trải nghiệm này.

Sau đó, du thuyền dừng ở đảo Penang (Malaysia) và cho khách xuống tham quan. Đây là hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất ở quốc gia này với vẻ đẹp cổ kính, pha trộn văn hóa Trung Hoa, Malaysia và Anh. Đỗ Hà cùng hội chị em đi dạo ở con phố street art được vẽ tranh tường rực rỡ.

Vốn là fan của sầu riêng, cô nàng 'ngã' ngay vào một cửa tiệm bán sầu riêng Musang King huyền thoại. Đây là loại sầu riêng nổi tiếng nhất ở Malaysia, được mệnh danh là 'vua của các loại sầu riêng'.

Sau đó, Đỗ Hà, Thùy Linh và Đào Hiền quay trở lại thuyền, ăn tối và tiếp tục hành trình trở về Singapore.

Đỗ Hà đi du thuyền 5 sao
 
 
Đỗ Hà tham quan đài quan sát North Star

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới