Chủ nhật, 10/12/2023, 22:55 (GMT+7)

Đỗ Nhật Hà, Lệ Hằng diện áo crop-top đọ eo thon

Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng cùng diện áo crop-top của Hà Nhật Tiến, đọ eo thon khi làm mẫu ảnh.

Đỗ Nhật Hà vừa có buổi chụp ảnh thời trang ở studio. Cô diện váy áo của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, khoe sắc vóc gợi cảm.

Đỗ Nhật Hà được nhiều người khen hình thể đẹp, có thể 'cân' mọi outfit. Cô sinh năm 1996 từng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2018, thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Năm 2022, Đỗ Nhật Hà gây chú ý khi ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên có tên trong top 41 của lịch sử cuộc thi này. Hiện Đỗ Nhật Hà chăm chỉ đi diễn thời trang, làm mẫu ảnh, MC dẫn các chương trình, sự kiện.

Lệ Hằng (trái) kết hợp cùng Đỗ Nhật Hà trong bộ ảnh. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam phối crop-top và quần ống rộng còn Đỗ Nhật Hà kết hợp áo lửng như nội y màu cam và chân váy xẻ ánh kim.

Hoa hậu chuyển giới tôn chiều cao 1,78 m khi đọ sắc với Lệ Hằng. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được nhiều khán giả nhận xét có gương mặt chuẩn 'beauty queen'. Tuy không quá đình đám trong giới hoa hậu, người mẫu, mỗi lần Lệ Hằng xuất hiện đều nhận nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ.

Lệ Hằng hiện khá đắt show, thường diễn ở vị trí first face, vedette các chương trình thời trang lớn.

MC Phan Trung Hậu - biên tập viên tin tức của Đài truyền hình TP HCM thử sức làm mẫu ảnh. Anh mặc trang phục phong cách hiện đại, thoải mái, kết đôi tạo dáng cùng Đỗ Nhật Hà.

'Ông trùm hoa hậu' Trần Việt Bảo Hoàng (trái) - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là người đứng sau các hoa hậu H'Hen Niê, Khánh Vân, Ngọc Châu... cũng diện thiết kế của Hà Nhật Tiến, diễn xuất trong studio.

Trần Việt Bảo Hoàng tự tin đọ vẻ nam tính với MC Phan Trung Hậu.

Lệ Hằng cho biết ngoài đời cô và Đỗ Nhật Hà, Phan Trung Hậu, Trần Việt Bảo Hoàng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, hợp tác trong công việc. Nhờ vậy, họ diễn ăn ý trong lần đầu thực hiện bộ ảnh thời trang chung.

Những thiết kế 'bộ tứ' mặc thuộc sưu tập 'Raise your voice' của Hà Nhật Tiến. Tác giải sưu tập cho biết trang phục của anh gửi gắm thông điệp đề cao cá tính bản thân, cổ vũ thanh niên Việt dám thể hiện mình, nói lên những khát khao, đam mê của tuổi trẻ. Các mẫu thiết kế có điểm chung là kiểu dáng đơn giản nhưng ấn tượng, mang tính ứng dụng cao.

Sau buổi chụp ảnh, Lệ Hằng cho hay ngày 14/12 cô sẽ cùng hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Hữu Long, người đẹp Đỗ Tây Hà và nhiều chân dài nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến trong chương trình 'Cảm hứng Việt Nam' tổ chức tại TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới