Thứ hai, 20/11/2023, 09:35 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân mừng Đỗ Thị Hà làm CEO

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn á hậu Tú Anh, Ngọc Thảo, Đào Hiền mừng hoa hậu Đỗ Thị Hà lấn sân kinh doanh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong buổi khai trương thẩm mỹ viện của Đỗ Thị Hà hôm 19/11 tại Hà Nội. Người đẹp khoe dáng sau sinh với bộ đầm ren trang nhã.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà có mối quan hệ thân thiết. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cả hai hạn chế hoạt động showbiz. Cặp sao đều chọn cách lấn sân kinh doanh.

Trong sự kiện, Đỗ Thị Hà khoe dáng giữa thời tiết đầu đông của Hà Nội với mẫu đầm cúp ngực, xẻ đùi cao, tôn triệt để đôi chân dài 1,11 m.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết cô chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch lấn sân mảng làm đẹp nhưng trong ngày khai trương vẫn rất hồi hộp. Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, Đỗ Thị Hà muốn hoạt động showbiz song song việc làm CEO, đại sứ thương hiệu cho thẩm mỹ viện để phát triển bản thân.

Á hậu Tú Anh đến chúc mừng đàn em trong ngày làm 'bà chủ'. Người đẹp một con khoe dáng gầy với bộ đầm quây ngắn đính kết hoa hồng 3D.

Nhờ chịu khó chăm sóc nhan sắc, giữ gìn vóc dáng nên sau hơn 10 năm đoạt ngôi á hậu, cô vẫn giữ được vẻ rạng ngời, đắt show dự sự kiện.

Tú Anh đọ nhan sắc Đỗ Mỹ Linh. Hai bà mẹ một con ríu rít tâm sự chuyện 'bỉm sữa' khi hội ngộ.

Ngoài Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh còn có mối quan hệ thân thiết với Chi Hoàng - đồng CEO với Đỗ Thị Hà. Người đẹp sinh năm 1992 có 10 năm hoạt động trong làng mẫu ảnh, từng theo học khóa diễn xuất Gặp gỡ mùa thu. Cô định phát triển sự nghiệp cá nhân theo hướng doanh nhân kiêm người mẫu ảnh và diễn viên.

Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Đào Thị Hiền (trái) khoe nhan sắc bên đàn chị Đỗ Thị Hà.

Ngọc Thảo là á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2020 - năm Đỗ Thị Hà đăng quang. Hai chị em thường xuyên song hành trong các sự kiện, ủng hộ nhau ở những dịp quan trọng.

Á hậu Kiều Loan góp mặt trong sự kiện khai trương với vai trò ca sĩ. Cô khuấy động không khí cùng loạt ca khúc sôi động.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới