Thứ năm, 29/12/2022, 15:31 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú vào TP HCM ủng hộ Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú... bay vào TP HCM ủng hộ Ngọc Hân khai trương showroom thời trang hôm 28/12.

Các người đẹp chúc mừng đàn chị có showroom đồ vest nam mới.

Nàng dâu hào môn - hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy công sở thanh lịch tới ủng hộ người chị thân thiết. Tại cửa hàng, cô tranh thủ chọn các mẫu áo vest, suit cho người thân dịp Tết. Sau kết hôn, cô nhanh chóng trở lại công việc MC ở đài truyền hình.

Á hậu Thanh Tú chứng minh sắc vóc chuẩn chỉnh dù đã là mẹ hai con.

Á hậu Tú Anh diện bộ đồ công sở họa tiết houndstood khi đến chúc mừng Ngọc Hân.

Á hậu Huyền My (phải), diễn viên Lương Thanh diện váy dáng A.

Hai nàng dâu mới của showbiz Việt năm 2022 trong cùng một khung hình. Phương Nga cũng mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân với Bình An.

MC Mai Ngọc cũng tới ủng hộ Ngọc Hân. Cả hai đều có xuất phát điểm là người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực MC, kinh doanh...

Cùng ngày, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà (ảnh), diễn viên Bình Minh, ca sĩ Cao Thái Sơn, diễn viên Thanh Trúc, nghệ sĩ Đại Nghĩa, fashionisto Thuận Nguyễn… cũng góp mặt và gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Việt Nam 2010.

Sau lễ cưới hôm 10/12, Ngọc Hân không có thời gian cùng ông xã Phú Đạt đi hưởng trăng mật. 'Nhiều khi tôi quên cả ăn uống vì mải mê chuẩn bị cho bộ sưu tập áo dài mùa Tết. Ngoài ra tôi còn nhận lời ghi hình cho một số chương trình Tết của các đài truyền hình nên lúc nào cũng rơi vào tình trạng thiếu ngủ và vẫn sụt cân như khi tổ chức đám cưới', người đẹp nói. Nếu không phải đi công tác xa, Ngọc Hân sẽ làm việc vào ban ngày, còn buổi tối cô về nhà nấu nướng, dành thời gian trò chuyện với ông xã. Cả hai dự định dành trọn dịp nghỉ Tết âm lịch để thăm họ hàng, đồng thời đi du lịch, nghỉ ngơi, 'refresh' tinh thần.

Ngọc Hân là một trong số ít nàng hậu thành công khi lấn sân mảng kinh doanh. Ngoài góp vốn đầu tư vào thương hiệu vest nam, cô còn sở hữu showroom áo dài mang tên mình. Cô còn là Giám đốc đối ngoại của một tập đoàn kinh tế và Phó Tổng giám đốc của một công ty về bất động sản nghỉ dưỡng. Năm qua, cô còn được bầu vào Ban chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hà Nội.

Hằng Trần
Ảnh: Vũ Toàn, Hải Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới