Thứ hai, 17/4/2023, 11:50 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh diện đầm che bụng khi 'hẹn hò' ông xã

'Phu nhân hào môn' Đỗ Mỹ Linh mặc váy suông rộng giấu vòng hai khi đi nghỉ dưỡng cùng ông xã Đỗ Vinh Quang.

Đỗ Mỹ Linh thả dáng trong một resort với bộ đầm dáng suông đắp diềm bèo, có khả năng giấu bụng khéo léo. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của một local brand.

Người đẹp khen ông xã Chủ tịch CLB Hà Nội 'đã tốt nghiệp khóa chụp hình cho vợ'. Dưới ống kính của Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe nhan sắc mặn mà, gương mặt và thân hình tròn trịa hơn trước.

Từ khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh và chồng luôn sóng đôi trong mọi hoạt động. Cả hai thường dành thời gian vi vu khắp nước cùng nhau. Trong một bức ảnh chụp tại Cần Thơ hồi đầu năm, Đỗ Mỹ Linh cũng mặc đầm suông tình tứ bên ông xã.

Khi tay trong tay chồng ngắm biển Phú Quốc, hoa hậu mặc váy yếm hở lưng trần, kiểu dáng suông rộng giấu vòng hai. Liên tục mặc đồ rộng, cô được cho là đã có 'tin vui'.

Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài dáng suông xuống phố cùng Đỗ Vinh Quang. Trang phục màu pastel tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của 'nàng dâu hào môn'.

Đỗ Mỹ Linh có mặt trên sân để cùng 'ông xã Chủ tịch' ăn mừng chức vô địch Siêu Cup Quốc gia 2022 của CLB Hà Nội hôm 29/1. Cô mặc áo khoác len rộng rãi, phối cùng áo len đen và khăn choàng giấu dáng.

Sau khi kết hôn, người đẹp hạn chế xuất hiện trước truyền thông, ít chia sẻ hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới